Trân trọng thông báo KDC Hai Thành mở rộng mở bán đợt 1 ngày 14/07/2019 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
476 tên lửa, Nữ Dân Công, Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071130159 / Cập nhật: 12-07-2019
Giá bán
650 triệu
~5 triệu /m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Thông báo đến quý khách hàng một sự kiện cực hot diễn ra vào lúc 8h00' ngày 14/07/2019 mở bán đợt đầu cùng năm 2019 Kỷ Hợi.

- Khu dân cư Hai Thành Bình Tân mở rộng là đứa con tâm huyết của KDC Tên Lửa, quận Bình Tân và cũng là bản sao của khu Tên Lửa với nhiều lợi thế như sau:

- Vị trí: Nằm trên trục đường Trần Văn Giàu cắt ngang đường Tên Lửa, quận Bình Tân với lộ giới 60m dễ dàng lưu thông về các quận trung tâm.

- Pháp lý: Sổ hồng riêng mỗi nền, sang tên công chứng trong ngày.
- Diện tích: Đa dạng 60m2 - 260m2/1 nền.

- Cơ sở hạ tầng: Hoàn thiện đường trải nhựa 100% đường nội bộ nhỏ nhất 14m, sử dụng điện âm nước máy, có đèn đường nội khu.

- Dân số: Tập trung khoảng 40% trong khu vực, khu vực được xây dựng tự do nên lượt dân tập trung về rất nhanh.
- Nằm gần nhiều cụm công nghiệp lớn của thành phố Hồ Chí Minh như Pouyuen, Rạng Đông và Lê Minh Xuân... Thích hợp kinh doanh buôn bán, xây trọ kiếm thêm nguồn thu nhập.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông,Quận Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh
Zalo