TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ TỪ Á SANG ÂU NGAY TẠI KING CROWN INFINITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22112166207 / Cập nhật: 10-11-2022
Giá bán
6 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ TỪ Á SANG ÂU NGAY TẠI KING CROWN INFINITY

Nếu như hành trình lựa chọn một tổ ấm ngay tại TP. Thủ Đức là một chuyến bay thì King Crown Infinity sẽ là hạng thương gia.
Từ việc xin hộ chiếu đến đặt vé, sắp xếp thời gian biểu mỗi người - một chuyến du lịch cho cả gia đình luôn đòi hỏi phải chuẩn bị nhiều thứ. Ngược lại, khi đã chọn an cư tại King Crown Infinity, gia chủ sẽ được trải nghiệm 365 ngày đều là kỳ nghỉ quốc tế thượng hạng:

Chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng hoa lệ như Paris với nghệ thuật chiếu sáng từ bậc thầy sáng tạo người Ý Tommaso Frizzale. Nơi những sắc màu đan xen “nhảy múa" trên bầu trời, soi rọi cả một góc thành phố mới.

Đắm mình trong không gian mua sắm hiện đại tựa sân bay Changi Singapore giữa lòng thương phố xanh ngay dưới chân nhà. Nơi những cửa hàng xa xỉ, sản phẩm đắt tiền được tô điểm bởi cỏ cây hoa lá đầy sức sống cùng thác nước mát mẻ.

Nuông chiều bản thân với hàng loạt tiện ích đặc quyền tiêu chuẩn 5* như Châu Âu: hồ bơi điện phân muối đầu tiên và duy nhất tại Thủ Đức, chơi Golf 3D với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ Spa sang trọng cùng công nghệ tân tiến nhất…

Hơn cả một nơi an cư, chọn King Crown Infinity là chọn sống tại Resort 5*, tựa như một kỳ nghỉ không giới hạn đong đầy trải nghiệm đặc quyền chưa từng có tại TP. Thủ Đức!

—---------------
King Crown Infinity - Dấu ấn quốc tế nơi thành phố sáng tạo
Cập nhật những thông tin chính xác nhất về dự án tại:
️ Website: www.kingcrowninfinity.com.vn
️ Fanpage: fb.com/KingCrownInfinity.official
️ Youtube: bit.ly/youtube_BCGLand
️ Hotline: 0924700008
King Crown Infinity được phát triển bởi BCG Land – Thành viên Tập đoàn Bamboo Capital
#KingCrownInfinity #BCGLand #ThanhphoThuDuc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Thủ Đức Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án King Crown Infinity Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo