TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP 5 SAO TẠI NHÀ MẪU MASTERISEHOMES (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22062113504 / Cập nhật: 19-07-2022
Giá bán
728 triệu
~7,2 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
ĐỂ CHÚNG TÔI CHIA SẺ CHO QUÝ VỊ ĐƯỢC BIẾT CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẲNG CẤP DỊCH VỤ ĐÁNG SỐNG LÀ NHƯ THẾ NÀO

Bất kì cư dân tinh hoa nào bước vào LUMIÈRE BOULEVARD đều mê đắm:

Sảnh lễ tân sang trọng, với thiết kế tinh tế đặc trưng cho từng loại hoa, loại cây được “gửi gắm” trên từng chi tiết hoa văn của thảm, tường và thang máy. Đây là điểm nhấn độc bản của 5 tòa căn hộ hạng sang Lumière Boulevard.

Hành lang sảnh thang máy và căn hộ rộng rãi khiến mọi gia chủ đều tự hào khi đón khách chơi.

Trang bị 5-7 thang máy/ tòa tháp căn hộ tương đương với tỷ lệ thang máy 2-2,6 căn/thang máy/ tầng, đem đến trải nghiệm không chờ đợi và quyền riêng tư tối đa.

Đặc biệt, tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, “bất chấp” mọi thời tiết gồm: khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, khu thể thao thực tế ảo độc đáo… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Chứng minh qua thiết kế sang trọng, đặc quyền đẳng cấp 5 sao đến tiện ích đa dạng, Lumière Boulevard đã tạo nên giá trị độc bản xứng tầm cho giới thượng lưu.

️Liên hệ: 0973300916 để nhận thông tin chi tiết!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Masteri Centre Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Zalo