Trả nợ Covid, bán nhà trung tâm, tặng kèm dãy phòng trọ khu công nghiệp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
124/5, Xuân Thới Sơn 21, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn , TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21061759029 / Cập nhật: 09-06-2021
Giá bán
3 tỷ 990 triệu
~44,1 triệu /m2
Diện tích
90.3m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Đăng dùm bà chị. Sdt chính chủ bên dưới, ae chủ động liên hệ sớm ko tiếc nhé. Chúng em đã khảo sát giá thị trường cũng như có ảnh vệ tinh để xem quy hoạch và đường liên kết hạ tầng chung quanh ngôi nhà. Phải nói rất chi là ngon. Ae nhanh chân đến xem thực tế để ko bỏ lỡ.
Duy nhất chỉ trong mấy ngày Covid khó khăn này.
Chỉ hơn 3 tỷ được 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu gia đình ở thoái mái tặng kèm dãy phòng trọ đẹp cho thuê luôn kín phòng nằm ở trung tâm cạnh các nhà máy may dệt lớn.
- Vừa có Lãi Vốn với giá đất khu vực này đang tăng rất nhanh, vị trí trung tâm khu vực rất đắc địa. Trung tâm đi chuyển ra 3 đường Nguyễn Văn Bứa, Phan Văn Hớn, Trần Văn Mười và quốc lộ 22.
Cạnh sát bên trường trung học phổ thông Phạm Văn Sáng, các cty may dệt lớn, Ủy ban nhân dân chỉ vài trăm mét....
Sát ngay các dịch vụ công, cơ sở sản xuất lớn.
- Vừa có Lãi Ròng về đều hàng tháng hơn 5tr thoải mái chi tiêu cuộc sống cơ bản. Đảm bảo luôn full do nằm lõi các nhà dệt may xung quanh rất lớn.
Căn nhà 1 trệt 1 lầu, SHR, chính chủ, như hình , như sổ , ảnh thật 100%.
Tình hình khó khăn bán trả nợ mùa covid, nhà vừa hoàn công tức thì cuối tháng 12 năm 2020 vừa qua.
Bán lỗ nhanh để trả nợ vay tín dụng rồi vợ chồng anh chị ấy về quê làm lại từ đầu.
Nhà mới tinh, mới xây kiên cố, 2 vợ chồng , 3 con cái ở thoải mái rộng rãi.
Ở nhà trước cùng tầng 1 dài xuyên suốt ra sau. Gia đình ở thoải mái trên tầng cao an toàn tuyệt đối.
Phía dưới và dài ra sau thì có đến 3 phòng trọ có gác lửng cao ráo, sạch đẹp điện nước sáng chói, lối đi độc lập, thoải mái an toàn, mỗi tháng lại dư dã rủng rỉnh gần 5 triệu với dãy thuê luôn kín phòng, ngay sát cạnh bên trường học, các cơ sở kinh doanh, nhà máy lớn như......
Không dính quy hoạch, sổ đỏ thổ cư xây 2 tầng rồi. Tương lai đường phóng rộng thì mặt tiền dài đến 22m quá thoải mái chuỗi phòng trọ.
Móng đầu tư mạnh nên sau lên thêm 1 -2 tầng nữa.
Nhà mặt tiền đến 22m quá cao sang rộng rãi. thiết kế 1 phần tầng+ lầu trước gia đình ở, phía sau có 3 phòng trọ có gác lửng+ lầu cho
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Hóc Môn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Thới Sơn,Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh
Zalo