Top 1 Bất động sản Đà Nẵng đáng đầu tư nhất 2024: Sun Symphony Residence...

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24062240736 / Cập nhật: 03-07-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SÔNG HÀN - DÒNG CHẢY XƯA - NAY

Xuôi dòng về phương Bắc, tựa như dải lụa xanh biếc trải dọc suốt trung tâm Đà Nẵng, sông Hàn - chứng nhân lịch sử oai hùng đã soi chiếu bao thăng trầm của thành phố biển từ thuở hồng hoang đến lúc khoác lớp áo phồn hoa ít nơi nào sánh kịp.

𝐗𝐮̛𝐚: Ngay từ buổi ban sơ, sông Hàn đã là cái tên gắn liền với Đà Nẵng, tựa như Huế có sông Hương, Hà Nội có sông Hồng hay TP. Hồ Chí Minh có sông Sài Gòn. Hàn giang từng mang diện mạo tấp nập của một thương cảng "trên bến dưới thuyền" với từng lớp cư dân đông lên mỗi ngày dọc hai bờ sông. Cho đến thời Pháp thuộc, nơi đây mãi in dấu hình ảnh về những người con yêu nước nồng nàn, một lòng kiên trung bảo vệ quê hương, đất nước.

𝐍𝐚𝐲: Nhiều thập kỷ trôi qua, sông Hàn được khoác áo mới nhờ quy hoạch của thành phố. Hàng loạt cây cầu nối liền hai bờ Đông - Tây như cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi trở thành biểu tượng du lịch mời gọi triệu bước chân. Cuộc sống ven sông đã thay đổi hoàn toàn, có sự xuất hiện của những công trình tầm cỡ Châu Á như công viên Asia Park, có sự náo nhiệt đêm ngày của những lễ hội đặc sắc như lễ hội pháo hoa thắp sáng cả bầu trời Đà Nẵng mỗi năm.

Dù là xưa hay nay, sông Hàn đều chiếm vị trí quan trọng trong mọi tiến trình vươn cao, vươn xa của Đà Nẵng. Sắp tới đây, thành phố sẽ tiếp tục đầu tư tới 400 tỷ đồng để biến dải lụa xanh thơ mộng ban ngày thành dải lụa vàng rực rỡ phồn hoa khi màn đêm buông xuống bằng dự án mang tên Dòng sông Ánh sáng. Toàn bộ những cây cầu biểu tượng cùng chuỗi dự án ven sông sẽ được đầu tư chiếu sáng nghệ thuật đồng bộ, kể tiếp câu chuyện tự hào về sông Hàn, về Đà thành đang không ngừng thiết lập những kỳ tích vang danh.

️ Top 1 Bất động sản Đà Nẵng đáng đầu tư nhất 2024: Sun Cosmo Residence, Sun Ponte Residence, Sun Symphony Residence…
Cập nhật Giỏ hàng & Chính sách bán hàng(CSBH) mới nhất từ CĐT Sun Group.
‍‍ TƯ VẤN DÒNG CAO CẤP SUN RESIDENCE ĐÀ NẴNG:
️ PKD SUN GROUP: 0567.1567.68
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo