Tổng hợp xu hướng bất động sản trong tháng 6/2021 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Trung Trực, Long Cang, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21061777438 / Cập nhật: 19-06-2021
Giá bán
14 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. Nguồn cung đang có dấu hiệu chững lại

Đây không còn là chủ đề mới lạ nữa, bởi xu hướng này đã tồn tại trong suốt từ trước đến nay. Theo dữ liệu của Housing Tides, tính riêng tại Mỹ, một trong những thị trường bất động sản lớn nhất thế giới, nguồn cung nhà đất đã rơi xuống mức thấp kỷ lục. Điều này vô tình đã đẩy giá bất động sản lên mức rất cao, tạo ra sự bất lợi cho người mua.


2. Tỷ lệ cạnh tranh cao

Xu hướng bất động sản cũng ảnh hưởng Nếu nguồn cung không tăng lên, thì tỷ lệ cạnh tranh trên thị trường vẫn sẽ ở mức cao. Theo Redfin, gần 2/3 người mua đã phải đối mặt với cuộc chiến thực sự trên thị trường bất động sản trong tháng vừa qua. Tại một vài nơi trên thế giới, nguồn cung khan hiếm đến mức sản phẩm được bán chỉ trong vòng vài giờ sau khi được niêm yết trên thị trường. Do đó, nếu có ý định đầu tư vào thị trường nhà đất ở thời điểm hiện tại, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào cuộc chiến đầu tư.

3. Giá cả tăng cao

Tất nhiên, nguồn cung thấp và tỷ lệ cạnh tranh cao sẽ đẩy giá của nhà đất tăng lên. Chỉ số giá nhà ở S&P CoreLogic Case-Shiller trong tháng 5 đã cao hơn 12% so với thời điểm đầu tháng 2/2021. Đây là mức tăng cao nhất kể từ năm 2006 đến hiện tại.

Giá nhà tăng đều ở tất cả các khu vực, bao gồm cả ở những thành phố lớn và các khu vực nông thôn.

4. Giá thuê đang tăng trở lại

Một xu hướng tích cực đối với các nhà đầu tư trong tháng vừa qua đó là giá thuê nhà đất và chung cư, đặc biệt là ở những thành phố lớn đang có xu hướng tăng trở lại. Mặc dù giá thuê vẫn chưa đạt mức đáng mong đợi như thời gian trước vì thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát nhưng việc nó đã tăng trở lại cho thấy dấu hiệu tích cực đối với các nhà đầu tư.

thị trường bất động sản chuyển biến từng ngay. Với vai trò là một nhà đầu tư, nếu bạn muốn thành công, kỹ năng dự đoán và nắm bắt các xu hướng bất động sản một cách nhanh nhất là điều cực kỳ quan trọng.
https://phuclandgroup.net/du-an-long-cang-riverpark/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo