TỔNG HỢP TẤT CẢ CÁC THÔNG TIN VỀ WYNDHAM THANH THỦY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ Lưu tin
Mã tài sản: 20061403502 / Cập nhật: 29-06-2020
Giá bán
850 triệu
~26,2 triệu /m2
Diện tích
32.4m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
1. Vị trí, quy mô:
Tên dự án đầy đủ: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.
Vị trí: Xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km
Loại hình sản phẩm: Căn hộ khách sạn 5 sao.
Quy mô: 2 tòa căn hộ khách sạn gồm tòa K và tòa Q với 2100 căn hộ.
Thời gian bàn giao: Quý I năm 2022.
--------
Tiềm năng dự án:
- Dự án sử dụng nguồn suối khoáng nóng quý hiếm, không phải đâu cũng có, có tác dụng tốt cho sức khỏe và chất lượng khoáng nóng ngang với chất lượng chân núi Phú sĩ Hakone.
- Đây là 1 trong những dự án khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam, khi là dự án đầu tiên có quy mô và đầu tư mạnh thì bên cạnh đó người ta cũng đầu tư PR rất mạnh lên các kênh, khách du lịch sẽ biết tới và tìm hiểu nhiều đảm bảo doanh thu tốt cho chủ đầu tư.
- Suối khoáng nóng khác thì mỗi lượt tắm khoảng 150K/1 lượt nhưng ở đây thì nguồn khoáng nóng được bơm trực tiếp lên từng căn hộ, khách hàng khi thuê phòng có thể sử dụng thoải mái free, đây là 1 trong những ưu điểm lớn hút khách du lịch.
- Đơn vị vận hành: Wyndham - top 3 tập đoàn điều hành khách sạn thế giới. Để kết nối với Wyndham thì người ta phải thẩm định dự án, mang lại lợi nhuận tốt thì Wyndham mới tham gia. Ngoài ra Wyndham có lượng thông tin khách hàng khổng lồ, còn liên kết với nhiều tour du lịch sẽ giúp đảm bảo lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư hàng năm.
- Đơn vị thi công: Conteccons Group - đơn vị thi công số 1 Việt Nam chuyên thi công hàng Vin, đảm bảo công trình chắc chắn, trau chuốt, đảm bảo tiến độ bàn giao.
- Xung quanh Wyndham Thanh Thủy là 1 tổ hợp du lịch gồm Đền Hùng, khu di tích Đá Chông, vườn quốc gia Xuân Sơn, Ba Vì, điều này giúp du khách có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ phong phú đáng để trải nghiệm.
---------
Ngoài ra còn có rất nhiều ưu điểm/ tiện ích khác của dự án này. Đó là lý do vì sao đây là dự án cực kì Hot hiện nay. Các nhà đầu tư muốn đầu tư căn hộ tại đây vui lòng liên hệ với mình nhé: 033 468 1875
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo