TÒA S3 SUN SYMPHONY RESIDENCE - RIÊNG MỘT GÓC TRỜI ĐẲNG CẤP - LIÊN HỆ TƯ VẤN

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24072245259 / Cập nhật: 23-07-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TÒA S3 SUN SYMPHONY RESIDENCE - RIÊNG MỘT GÓC TRỜI ĐẲNG CẤP

Save the best for last! - đáp ứng hoàn hảo khẩu vị thượng lưu, tòa 𝐒𝟑 là chương mới rực rỡ được lật mở cuối cùng sau thành công vang dội của hai tòa S1, S2 trước đó:

Pháo hoa trong tầm mắt: Nếu tổ hợp soi bóng sông Hàn 𝐒𝐮𝐧 𝐒𝐲𝐦𝐩𝐡𝐨𝐧𝐲 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 là điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất thì tòa 𝐒𝟑 chính là nơi ngự trị của những "tấm vé hạng thương gia" với cự ly cực gần từ ban công hay bể bơi vô cực. Tầm view lộng lẫy ấy không chỉ mang tới trải nghiệm độc bản mà còn là niềm tự hào lớn của các chủ nhân thời thượng.

Bến thủy trước thềm nhà: Trong tương lai không xa, sông Hàn sẽ trở thành bến cảng sầm uất với dịch vụ du thuyền tấp nập, xa xỉ. Sở hữu bến thủy đẳng cấp ngay dưới chân tòa tháp, chủ nhân 𝐒𝟑 "một bước" tận hưởng dịch vụ "quý tộc" này. Các du thuyền neo đậu trong tầm mắt sẵn sàng đưa quý cư dân phiêu du ngắm cảnh, hòa nhịp vào không khí rộn ràng muôn sắc bên dòng Hàn giang hoa lệ.

Tiện ích ngay ngưỡng cửa: Hệ tiện ích all-in-one ngay ngưỡng cửa góp phần làm tròn trải nghiệm sống thăng hoa của các chủ nhân 𝐒𝟑. Bên cạnh thừa hưởng tiện ích chung của toàn dự án như công viên Central Park 5.000m2 tựa ốc đảo xanh mướt, khu vui chơi thể thao ngoài trời năng động, đường dạo ven sông cực "chill"... tòa 𝐒𝟑 còn mang tới đặc quyền từ 2 bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa cao cấp, phòng gym 5 sao, phòng sinh hoạt cộng đồng tiện nghi.

Đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân tinh anh từ tầm view độc bản đến hệ tiện ích sức khỏe, vui chơi, giải trí, làm đẹp, sở hữu căn hộ 𝐒𝟑 là sở hữu cả một "ngôi nhà nghỉ dưỡng" lẫn phong cách sống thượng lưu thứ thiệt. Trở thành tân chủ nhân của căn hộ 𝐒𝟑 ngay từ hôm nay!

#SunSymphonyResidence
#sonata #symphony #sungroup #canho #batdongsan #danang #songhan
️ PKD: 0922..1567.68
BẤT ĐỘNG SẢN VI DIỆU. COM: https://bdsvidieu.com/gio-hang-bang-gia-csbh-sun-symphony/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo