Tọa Độ Vàng – Hưởng Ngàn Giá Trị Tại La Villa Green City (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 6, Tân An, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21121987715 / Cập nhật: 07-12-2021
Giá bán
4 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Tọa Độ Vàng – Hưởng Ngàn Giá Trị Tại La Villa Green City

️ Là khu đô thị ven sông ngay tại trung tâm TP. Tân An, La Villa Green City không những hưởng lợi trực tiếp từ “Tọa độ vàng” với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh mang tính liên kết vùng của mặt tiền Quốc lộ 1A mà còn sở hữu tiện ích đa giá trị độc đáo tạo thành điểm tựa vững bền cho gia đình cư dân khu đô thị.

️ Trong đó, điểm nhấn đặc biệt nhất chính là giá trị đặc quyền sống xanh ven sông thành phố được tích hợp đa tiện ích ấn tượng của dự án mà không phải dự án nào cũng có được.

- Nâng cao tinh thần và rèn luyện sức khỏe tại công viên ven sông dài 1.000m.
- “Chạm” giá trị thực và chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc từ lối thiết kế nhà ở Tân Cổ Điển sang trọng và chuỗi kiến trúc Cầu Vàng, Cổng trời Tori,... kết hợp với màu sắc rực rỡ ánh đèn về đêm của những cây Garden Bay cao 16m, tiếng nhạc nước du dương tại quảng trường nhạc nước tạo nên không gian giải trí náo nhiệt giữa trung tâm TP. Tân An sôi động.
- Hưởng lợi nhuận “Kép” từ vị trí đắc địa và giá trị tích trữ tài sản tăng giá lâu dài cùng cho thuê kinh doanh hiệu quả tại trung tâm hành chính tỉnh Long An.

️ Đến với La Villa Green City, nhà đầu tư tự tin “Xuống tiền” hưởng ngàn giá trị đặc quyền để an cư lý tưởng và sinh lời bền vững.
La Villa Green City – Thiên đường sống xanh bên sông Vàm Cỏ!

Thông tin dự án:
- Địa chỉ: Văn Phòng Trần Anh Homes Tân An J10, KDC Trần Anh, Đường Hùng Vương (nối dài), Phường 6, Tp. Tân An – Tỉnh Long An

Hotline: 0829082630

Trần Anh Group - Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn
-La Villa Green City – Nơi đáng sống bậc nhất trung tâm TP. Tân An
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lavilla Green City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Tân An, Long An
Zalo