TNR THE NOSTA - TÂM ĐIỂM "HÚT" VỐN CUỐI NĂM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
90, Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20121581488 / Cập nhật: 25-12-2020
Giá bán
42 triệu
~1,2 triệu /m2
Diện tích
33m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông tin chi tiết: Với vị trí ngay mặt đường Láng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,4 tỷ/căn, TNR The Nosta đang vươn lên vị trí đầu bảng trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Đặc biệt, khi cuộc sống hiện đại đã có quá nhiều mối lo, bạn tìm kiếm một nơi có thể trút hết những ưu phiền? Vậy thì hãy đến với TNR The Nosta, mọi nỗi lo sẽ phải dừng chân sau cánh cửa với công nghệ "Smart living - Smart building - Smart home": - Quản gia thông minh" cho phép gia chủ điều khiển các thiết bị trong nhà bằng điện thoại, máy tính, giọng nói từ xa. - Hệ thống PCCC thông minh kết nối trực tiếp với điện thoại.

-Thang máy thông minh tốc độ 3m/s. - Hầm gửi xe thông minh tự động hiển thị chỗ trống. -Hệ thống sạc cho xe đạp điện, xe máy điện ngay tại hầm.

-Hệ thống wifi tốc độ phủ kín tòa nhà.

-Hệ thống điều hòa multi lọc khí.. -Mở khóa bằng thẻ từ tích hợp smart lock cho phép mở cửa từ xa. :small_blue_diamond: -Hệ thống điện dự phòng cung cấp điện năng ngay cả khi mất điện.

-Khu vực làm việc Co-working ---Thư viện số :small_blue_diamond: Trung tâm mua sắm :small_blue_diamond: Sky garden - Phòng xông hơi -

Bể bơi 4 mùa :small_blue_diamond: Khu vui chơi giải trí :small_blue_diamond: Phòng thể thao đa năng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án TNR The Nosta Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo