TNR GRAND LONG KHÁNH TỰ HÀO LÀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TỐT NHẤT MIỀN NAM VN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1A, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 22082133714 / Cập nhật: 06-08-2022
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~45 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TNR GRAND LONG KHÁNH TỰ HÀO LÀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TỐT NHẤT MIỀN NAM VIỆT NAM 2022
Cuộc bầu chọn do đơn vị uy tín Dot Property Vietnam tổ chức đã chính thức gọi tên TNR Grand Long Khánh - dự án “vàng” tại trung tâm tỉnh Đồng Nai.
Không ngừng kiến tạo những giá trị độc bản, TNR Grand Long Khánh đang dần chiếm lĩnh thị trường bất động sản tại Đồng Nai, trở thành biểu tượng mới tại thành phố Long Khánh và thu hút sự chú ý của giới đầu tư.
Điểm giao thương thời thượng: Thành phố Long Khánh đóng vai trò trung chuyển giữa các tỉnh Đông Nam Bộ và nằm trên tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây - mạng lưới giao thông xương sống kết nối các vùng kinh tế trọng điểm. Đây là cơ sở vững chắc giúp củng cố vị thế của dự án, đem lại những lợi thế về giao thương, du lịch, logistics và mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư tại đây. Ngoài ra, kế hoạch đẩy mạnh các kết nối giao thông vùng và liên vùng như đường liên cảng Phú Hữu – Phước Khánh; đường 319 nối dài từ cảng Phước An qua các khu công nghiệp sẽ tạo bước đà để TNR Grand Long Khánh cất cánh về giá trị và tiềm năng kinh doanh thương mại, dịch vụ trong tương lai.
Trung tâm phát triển tỉnh Đồng Nai: Xu thế quy hoạch đồng bộ tại thành phố Long Khánh cùng với dự án phát triển Long Khánh lên đô thị loại II đang tạo nên sức nóng cao độ tại thành phố này, góp phần giúp TNR Grand Long Khánh được vinh danh là Khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất miền Nam Việt Nam năm 2022. Được xây dựng tên diện tích hơn 21ha với 605 sản phẩm, dự án là biểu tượng cho chất sống hiện đại tại trung tâm Long Khánh. Đặc biệt, giá trị dự án hứa hẹn gia tăng theo thời gian khi khu vực lân cận dự án với sân bay Long Thành và các khu công nghiệp Suối Tre, khu công nghiệp Long Khánh với vốn đầu tư hàng tỷ USD được hoàn thiện.
Nhanh tay trở thành chủ nhân của dự án mang danh hiệu sáng giá này và hưởng lợi lâu dài từ vị thế độc đáo và tiềm năng phát triển!
TNR Grand Long Khánh - Khơi nguồn tinh hoa, giao thoa thịnh vượng
Hotline:09067986
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Khánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo