TMS HOME WONDER WORLD ĐẠI ĐÔ THỊ ĐĂNG CẤP BĂC HÀ NỘI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
sh19-40, Lê Hồng Phong, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 21122027456 / Cập nhật: 29-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
102m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
RA MẮT BỘ SƯU TẬP SHOPHOUSE ĐẮT GIÁ NHẤT TMS HOME WONDER WORLD

Đến với SHOPHOUSE WONDER GATEWAY, chính là lựa chọn phong cách sống tâm điểm 4 TRONG 1 tại Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội - hứa hẹn mở ra cuộc sống sôi đồng, sầm uất “đậm chất Úc" và cơ hội đầu tư tuyệt phẩm.

Tâm điểm đầu tư: Shophouse tại TMS Homes Wonder World tạo sức hút lớn từ phía các nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời đều đặn từ việc khai thác cho thuê, mở mặt bằng kinh doanh, thúc đẩy mạnh mẽ dòng tiền đầu tư nhờ tiềm năng gia tăng giá trị của đô thị trong tương lai.

Tâm điểm tiềm năng: Shophouse Wonder Gateway là bộ sưu tập đắt giá tại phân khu sầm uất nhất Đại đô thị. Với số lượng khan hiếm, nằm trải dọc trên các trục đường lớn: đường Lê Hồng Phong 36m, Đại lộ thương mại TMS Boulevard 27m và Phố đi bộ, đem lại tiềm năng kinh doanh không giới hạn.

Tâm điểm kết nối: Toạ lạc ngay sát cổng dự án, Shophouse Wonder Gateway chính là: Giao lộ vàng đón đầu quy hoạch khu vực Bắc Hà Nội, khi chỉ mất 5 phút để đến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, 20 phút đến sân bay Nội Bài, hơn 30 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội. Tâm điểm nội khu với liên kết hoàn hảo, dễ dàng tận hưởng các tiện ích đẳng cấp của dự án chỉ trong 05 phút đi bộ.

Tâm điểm trải nghiệm: Sở hữu nguồn khách chủ, đa dạng mô hình sinh lời, an ninh đảm bảo, Shophouse Wonder Gateway sẽ là điểm đến tuyệt vời để bắt đầu những ý tưởng kinh doanh phục vụ cộng đồng cư dân đẳng cấp trong Đại đô thị chuẩn mực. Đó có thể là không gian Ẩm thực cao cấp với nhà hàng, cafe, F&B...Giải trí bất tận tại wine lounge, bar/pub,... Hay sải bước tại thánh đường thời trang - tiêu dùng với shop thời trang, mart, nội thất, lưu niệm, hair salon, spa thẩm mỹ…

Tìm hiểu thông tin những căn shophouse đẹp nhất để trải nghiệm chất sống khác biệt tại
-------------
𝐓𝐌𝐒 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 - ĐẠI ĐÔ THỊ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP BẮC HÀ NỘI
LIÊN HỆ :0886609736 EM Phương
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án TMS Home Wonder World Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 689 LẠC LONG QUÂN TÂY HỒ HÀ NỘI
Zalo