TMS Grand City Phúc Yên phong cách nhật bản (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
hùng vương phúc yên, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 19071146068 / Cập nhật: 23-07-2019
Giá bán
23 triệu /m2
~230 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,5 ha tại phường Hùng Vương – thị xã Phúc Yên – tỉnh Vĩnh Phúc, tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land – Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư.

Phường Hùng Vương là một trong những phường trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc phát triển tổng thể thị xã Phúc Yên. Đây là khu vực kinh tế – xã hội phát triển nhất thị xã với nhiều khu công nghiệp và nhà máy hiện đại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuận tiện, hiện đã có 1 đường trục 24m (Đường vào KCN) nối từ đường Quốc lộ 2 đi qua dự án.

TMS Grand City Phúc Yên cách đường Quốc lộ 2 khoảng 500m (theo trục đường mới đi Mê Linh) và nằm cạnh các nhà máy hiện đại, khu dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất… mang lại cho Khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên có một tiền đề vững chắc cùng tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Dự án dành phần lớn diện tích cho đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, công trình công cộng và ba sản phẩm chính của dự án, bao gồm: nhà liền kế, biệt thự ven hồ, các tòa nhà cao tầng, được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm tạo nên không gian sống lý tưởng, đồng thời cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện ích chất lượng cao.

Với hệ thống các hồ nước tự nhiên, công viên nằm trong quần thể hồ điều hòa của vùng, tạo bầu không khí trong lành cho toàn khu đô thị.

Nằm trên các tuyến đường giao thông quan trọng của thị xã Phúc Yên, sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 3.000 người, cung cấp hàng trăm căn hộ với nhiều diện tích, vị trí khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
3.* Tiện ích và hạ tầng của dự án:
+ Tổng 38 tiện ích, theo chuẩn của khu đô thị Nhật Bản: Bể bơi, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện...
+ Công viên, hồ điều hòa 12000m2.
+ Phố đi bộ, khu thiền, yoga, vườn cây Hoa Anh Đào và Cây Phong Lá Đỏ
Chi tiết liên hệ: 0865126253
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phúc Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đồng Tâm,Vĩnh Yên,Vĩnh Phúc
Zalo