TIN NÓNG HỔI Về dự án Marine city hãy liên hệ ngay khi đọc được bài viết (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Phước, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19071150023 / Cập nhật: 25-07-2019
Giá bán
18 triệu /m2
~180 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Dự án tốt 3 mặt giáp sông ngay chân cầu Cửa Lấp xã Phước Tỉnh, BRVT.
+ Pháp lý đầy đủ 1/500
+ Thuế chuyển mục đích đã đóng 100%
+ Xây dựng theo quy định trên PL 1/500 (không xây dựng tự do- để đảm bảo sự đồng bộ của khu đô thị cao cấp)
+ Ra sổ: cam kết chậm nhất 12 tháng ra sổ: xây nhà-> hoàn công-> ra sổ
+ Trong PL D.A có bến tàu
+ Hạ tầng đã xong 90%
+ Khi ra sổ (khách TT 100% lấy sổ- tên Cty Nam Hải- có công chứng cho khách hàng)
+ Tiện ích ngoại khu đầy đủ....có tàu cánh ngầm
+ Tiện ích nội khu: có TTTM= 3,3 ha, công viên...vv
+ Khu đô thị nghỉ dưỡng phố biển Marine City Vũng Tàu là một trong những dự án hiếm hoi có pháp lý hoàn chỉnh nhất trên thị trương: Quy mô 28.3ha, hơn 950 nhà phố và biệt thự.
+ Đã có sổ đỏ toàn khu 28.3ha, đã có phê duyệt 1/500 và giấy phép xây dựng cơ sở hạ tầng, đã hoàn tất nghĩa vụ về thuế hơn 180 tỷ đã đóng thuế. Đất sạch 100%.
+ Quảng trường phố biển kết hợp với khu TTTM rộng hơn 3ha là nơi kinh doanh và mua sắm sầm uất nhất của Marine City: nhà phố thương mại, siêu thị, trung tâm hội nghị – tiệc cưới,khu thể thao đa năng, sân tennis, hồ bơi nước mặn, club…
+ Phố đi bộ Marine City rộng hơn 20m, dài gần 1km là địa điểm để tổ chức các lể hội vui chơi BRVT
+ Đại lộ ngôi sao đất Việt là một Hollywood thu nhỏ của Việt Nam, nơi mà cư dân có thể chụp hình với các dấu ấn của thần tượng của mình.
+ Bến du thuyền cầu tàu du lịch để phục vụ du lịch biển và giao thông đường thủy cho cư dân tại Marine City đi TP.HCM và các vùng lân cận.
+ Tượng Phật cao 49m có khối đế 9m đang cưỡi sóng biển, nằm ngay mũi Tàu, một biểu tượng tâm linh. Đem đến cho cư dân Marine City cuộc sống yên bình, khỏe mạnh, hạnh phúc và đầy đủ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bà Rịa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo