( TIN MỚI) Chuyên phân phối dự án KĐT Nghĩa đô, gọi ngay 0978 837 119 để được tư vấn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1087266 / Cập nhật: 11-06-2019
Giá bán
1 tỷ 450 triệu
~31,5 triệu /m2
Diện tích
46m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1.Vị trí:
Chung cư Nghĩa Đô ( Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nằm trong Khu đô thị mới Nghĩa Đô tọa lạc ở phía Tây - Nam Thủ đô, đây là khu vực được nhận định có tốc độ phát triển nhanh và nhộn nhịp bậc nhất thành phố. Đặc biệt nổi bật là Khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết.
2.Tiện ích:
Gần các trường Đại học lớn như Đai học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương Mại,…;Cách Bệnh viện 198, bệnh viện E 2km;Cách Siêu thị Metro, siêu thị Big C 1.5 km;Nằm trên con đường huyết mạch là Hoàng Quốc Việt, chỉ từ 10 phút đi xe là đến được các Quận Ba Đình, Đống Đa.Cách sân bay Nội Bài 25km;Cách Hồ Tây 1.5 km
3.Thiết kế:
-Dự án bao gồm 5 tòa: CT1A, CT1B, CT2A, CT2B và CT2C.
-Diện tích căn hộ phù hợp từ 45-170m2 có thiết kế từ 1 ngủ đến 4 ngủ.
-Kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu, với tường ngoài ốp gạch thẻ, sảnh ốp đá và những ô cửa sổ sang trọng.
-Đặc biệt, để giảm thiếu tối đa những tiếng ồn đô thị, ảnh hưởng tới chất lượng sống của cư dân, toàn bộ hệ thống cửa sổ của các căn hộ đều sử dụng cửa uPVC của thương hiệu Eurowindow.
4.Giá bán và hình thức bán:
-Hiện tại các căn hộ ở đây có giá bán từ: 1 tỷ 450
-Hình thức giao dịch: mua bán chuyển nhượng.
5.Liên hệ:
- Ai quan tâm vui lòng liên hệ- 0978 837 119 ( A. Kiên)
-Xem nhà miễn phí- hỗ trợ thủ tục sang tên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cầu Giấy Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 234 Hoàng Quốc Việt
Zalo