Tiện nghi trong tầm tay khi sở hữu Căn hộ Eco Xuân, chỉ 24tr/m2,LH 0909232856 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19111254760 / Cập nhật: 25-11-2019
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~25,3 triệu /m2
Diện tích
67m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
S P Setia đã từng hợp tác với Becamex IDC - một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu của Việt Nam, để phát triển dự án Ecolakes Mỹ Phước - khu dân cư sinh thái mang tính đột phá chỉ cách Tp.HCM 30km. Dự án được sự đón chào mạnh mẽ từ thị trường xuất phát từ các nhóm khách hàng không chỉ trong và ngoài nước, tạo thành một xu hướng định cư trong quần thể đô thị kiểu mẫu xanh – sạch – tiện nghi hàng đầu tại Bình Dương.
Thông tin chi tiết :
1PN: 47,74 m2.
2PN: 66,9 m2.
3PN: 83,25 m2, 85,75 m2, 88m2.
Tiện ích xung quanh gồm:
Sở hữu vị trí vàng là lợi thế rất lớn giúp dự án Eco Xuân Lái Thiêu cạnh tranh với các dự án khác. Có thể thấy Eco Xuân thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu nhờ vị trí mang lại. Và anh chị chỉ cần vài phút thôi đã có thể đến được các địa điểm như:
- Liền kề siêu thị Lottle mart - siêu thị Coop mart – VSIP 1 - bệnh viện quốc tế Becamex - trường MN Hoa Cúc - trường TH Phan Châu Trinh - trường THPT Nguyễn Trãi - Trường CĐ VN Thuận An - Chợ Lái Thiêu.
- 5 phút đến AEON Mall - Siêu Thị Metro - Trường TC KT và TC Bình Dương - Sân Golf sông Bé - Chùa Thiên Phước - Nhà Thờ Lái Thiêu - Bệnh viện quốc tế Columbia Asia - trường THCS Phú Long - Siêu thị điện máy xanh - NH Việt Á - NH Quân Đội.
-15 phút đến Q Bình Thạnh - Làng ĐH TP HCM - Sân bay tân sơn nhất - bến xe Miền Đông.
- 20 phút đến trung tâm Quận 9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp - trường cao đẳng Kinh Tế - CN, bệnh viện Q Thủ Đức - trường ĐH KT - KT Bình Dương - Sân vận đông tỉnh Bình Dương - Big C.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo