Tiện ích tại biệt thự Malibu Hội An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19111239446 / Cập nhật: 02-11-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
375m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
-Khu biệt thự được thiết kế giống như một ốc đảo, có thảm thực vật nhiệt đới với dòng sông xanh luồn lách qua từng căn nhà. Tiện ích tại mỗi căn biệt thự Malibu Hội An là bể bơi ngoài trời rộng lớn, khuôn viên rộng rãi, nơi du khách có thể cùng tham gia các hoạt động giải trí tập thể vui vẻ.
-Trong căn biệt thự được trang bị nội thất cao cấp từ các nhãn hàng nổi tiếng. Không gian thoáng đãng, sử dụng những tấm kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.
-Dự án gồm 2 tòa condotel. Gồm 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là khu nhà hàng, sảnh lễ tân đón khách, bar louge, sắp tới sẽ có casino,…. Phía góc phải tòa Condotel Malibu sẽ có nhà hàng, quán bar sang trọng đẳng cấp.
-100% số lượng căn hộ tại Malibu Hội An có tầm nhìn view biển. Một số căn hộ còn có khu vườn nhỏ xinh xắn, nơi du khách có thể đến và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Khuôn viên xanh mát với thảm thực vật phong phú chính là điểm cộng của khu resort.
-Bãi biển Hà My tuyệt đẹp đã từng ghi danh vào danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới, vị trí rất gần phố cổ đi đâu cũng tiện. Đặc biệt là ở chuỗi tiện ích hiện đại cùng không gian chuẩn xanh, tất cả đã tạo nên một Malibu Hội An đẹp đến từng minimet. Malibu Hội An sẽ là nơi du khách tìm đến khi có dịp đến khám phá phố Hội thân thương.
Liên hệ : 0981911336
Email : [email protected]
Website: https://beachvillas.vn/malibu-hoi-an/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Zalo