TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA KHU ĐÔ THỊ MỚI VISTY CITY TP: BẮC GIANG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TP. Bắc Giang, Bắc Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21041660969 / Cập nhật: 15-04-2021
Giá bán
25,000/m2
~284/m2
Diện tích
88m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
TIN NÓNG Lộ diện vị trí Bắc Giang đề xuất xây sân bay Hơn 358 tỷ đồng xây dựng cầu Hà Bắc 2 nối Bắc Giang và Bắc Ninh. Bắc Giang chi 170 tỷ đồng xây dựng đường nối Việt Yên với TP Bắc Giang Đối tác cung ứng của Apple, Samsung liên tục đổ bộ biến Bắc Giang thành “mỏ vàng“ Tập đoàn Foxconn Singapore PTE Ltd tăng vốn đầu tư tại Bắc Giang Bắc Giang thu hút hơn nửa tỷ USD vốn FDI trong 2 tháng đầu năm Chốt địa điểm thi đấu các môn tại SEA Games 31: Bắc Giang đăng cai môn Cầu lông tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang Bắc Giang thiết kế không gian phát triển cho 30 năm tới Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại Bắc Giang KĐT Mỹ Độ Vista City- Dự án đất nền trung tâm mới tp. Bắc Giang là một vị trí đáng để đầu tư hơn nữa khu đô thị MỸ ĐỘ VISTA CITY lại nằm ngay cạnh dự án của VINGROUP thế nên cho chung ta thấy sự tiềm năng phát triển đột phát của dự án này trong tương lai gần.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 5 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Bắc Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Chi Lăng,Quế Võ,Bắc Ninh
Zalo