Thưởng lộc may vào chủ nhật hàng tuần dành cho khách hàng Dự án Paris Hoàng Kim. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lương Định Của, Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21031643200 / Cập nhật: 25-03-2021
Giá bán
5 tỷ 400 triệu
~81,8 triệu /m2
Diện tích
66,8m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ hạng sang kiến trúc Pháp duy nhất tại quận 2 tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa và độc tôn gần giao lộ kết nối 3 tuyến đường nằm trong diện quy hoạch mở rộng lộ giới Trần Não (60m), Lương Định Của (40m), Đại lộ vòng cung (55m).

Được ưu ái bởi 2 mặt tiền đường Số 1 và Lương Định Của, nay thuộc Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Khu vực liền kề với trung tâm hành chính Thủ Thiêm, tâm điểm mới và thu hút đông đảo người dân trí thức đến sinh sống và làm việc. Quận 2 nay là TP. Thủ Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt và chú ý đến bởi các nhà đầu tư bất động sản già dặn về kinh nghiệm đón đầu xu hướng và nắm bắt mọi cơ hội trong việc đầu tư làm giàu, sinh lợi nhuận.

Nhận thấy được Dự án Paris Hoàng Kim hội tụ đủ các yếu tố Thiên Thời - Địa lợi - Nhân Hòa, sau tết 2021 làn sóng đầu tư bất động sản tại Quận 2 nay là TP. Thủ Đức đổ xô về rất đông đúc và mạnh mẽ bởi nhà đầu tư và nhà tiêu dùng đánh giá cao và nhìn nhận rất tích cực. Cụ thể hiện tại giỏ hàng Dự án Paris Hoàng Kim tính đến nay chỉ còn khoảng 25%.

Sơ bộ về thông tin tổng quan Dự án căn hộ Paris Hoàng Kim: Gồm 2 tháp A và tháp B cao 26 tầng với tổng cộng 412 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ (diện tích 57m2 - 99,8m2), 3 tầng hầm thông gửi xe sức chứa lên đến 1100 chiếc, 5 tầng trung tâm thương mại, tầng Penthouse, 24 tiện ích lớn nhỏ, đầy đủ phục vụ nhu cầu của Quý cư dân.

Dự kiến nhận nhà: Tháng 07/2022.
Thanh toán chuẩn và thanh toán nhanh với siêu chiết khấu từ Chủ đầu tư Khởi Thành.
Ngân hàng cho vay: Vietcombank với ưu đãi ân hạn lãi đến khi nhận bàn giao nhà.

Tiến độ xây dựng: Tầng 18.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Paris Hoàng Kim Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Đường số 1, Lương Định Của, An Khánh, Tp. Thủ Thiêm, Tp.Hồ Chí Minh.
Zalo