Thuê CH mùa dịch: an toàn, tiện lợi. CCCC Hong Kong Tower, chỉ từ 14tr/th (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
243A, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031318818 / Cập nhật: 16-03-2020
Giá bán
14 triệu /tháng
~130 nghìn/m2
Diện tích
107m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thưa anh, chị.
Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng nhu cầu nhà ở của khách hàng tại các chung cư cao cấp các quận trung tâm là vẫn có. Chúng tôi với hệ thống lớn các căn hộ tại các chung cư như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Metropolis, Geleximco 36 Hoàng Cầu,… và đặc biệt tại Hong Kong Tower tin chắc rằng sẽ hỗ trợ anh, chị khách hàng thuê, mua các căn hộ một cách an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, mất ít thời gian với giá trị tốt nhất.
Chung cư cao cấp Hong Kong Tower
Địa chỉ: 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Vị trí vô cùng thuận lợi, nằm tại ranh giới 3 quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, gần nhiều đường lớn. Tiện ích xung quanh và tiện ích tòa nhà rất đa dạng, đầy đủ: Nhà hàng, phòng gym, bể bơi, nhà trẻ,... Lại đối diện công viên Thủ Lệ. Đặc biệt, mức giá cực rẻ so với cùng phân khúc chung cư cao cấp.

Về hệ thống căn hộ cho thuê, hiện tại, bảng hàng của chúng tôi có 30 căn hộ tại đây:
- Diện tích đa dạng, đầy đủ các loại diện tích 41m2 - 127m2, 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ, hướng Tây Bắc, Đông Nam, view đẹp, thoáng.
- Tất cả các căn hộ đều còn mới nguyên, sạch sẽ, hầu hết đều đã được trang bị nội thất đầy đủ, chỉ cần vào ở ngay.
- Giá chỉ từ 14tr/ tháng/ 1 căn hộ.

Nếu anh, chị có quan tâm, xin hãy liên hệ ngay 0988569246 (em Phúc) để được tư vấn, hỗ trợ, chắc chắn anh, chị sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất tại Hong Kong Tower.

Xin cảm ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo