Thông tin này là hữu ích khi KH đang lựa chọn Nhà Liền Kề gần GigaMall Phạm Văn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22072132158 / Cập nhật: 31-07-2022
Giá bán
10 tỷ
~41,6 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hình ảnh trên bài đăng là ảnh thật của sản phẩm.
Các thông tin được gắn trên phần thông tin là đúng với thực tế sản phẩm, nên 1 lát nữa tôi sẽ giải thích chi tiết sản phẩm sau, còn bây giờ tôi sẽ so sánh về điều KH quan tâm về việc có đáng để mua sp này hay không?

1. DT thổ cư là 60m2 full, vậy giá nhà bán là 10 tỷ trừ 2 tỷ xây nhà là 8 tỷ giá đất (vậy trung bình là 133tr/m2). Hãy so sánh với các giá đất xung quanh. (Hãy nhớ, giá chúng tôi bán là 1 chuyện, còn KH có quyền được trả giá, chứ tôi chưa thấy ai vào mua bđs mua đúng giá bán của cđt đưa ra).

2. Nhà xây dựng 1 trệt 4 lầu. Vậy DT sàn là 240m2. Đã qua thời điểm chọn nhà 1 - 2 PN rồi. Không phải tự dưng chúng tôi xây 6 PN. Nhu cầu văn hóa của gia đình VN chúng ta khác phương tây, cha mẹ đều muốn con cái nếu có thể, hãy tiếp tục duy trì và xây dựng những nền tảng mà cha mẹ tạo ra. Vậy nếu ở 2 - 3 PN, là không đủ cho 1 GĐ 2 thế hệ.

3. Nhà có hẻm sân 8m. Là 8m chứ không phải 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7. Mà là 8m, dư sức để dọc 3 xe ô tô 7 chỗ. Bạn có thể để xe trước nhà (là khu an ninh, có bốt dân phòng, hoàn toàn yên tâm không có việc bẻ kính xe hay tháo logo Mer) hoặc bạn có thể tự tin lui xe đậu vào nhà (dành cho chị em phụ nữ yếu tay lái mà hẻm 3 - 4 - 5m thì quá kinh khủng).

4. Xung quanh là biệt thự liền kề, nơi hội tụ những thành phần tinh hoa nhất của xã hội, việc sở hữu đất ở đây là quá khó vì giá cao mà phải mua dt lớn. Nên KH chủ lực của chúng tôi tìm kiếm đó là mua diện tích đất vừa đủ dùng, DTSD vừa đủ dùng, nhưng vẫn phải đẳng cấp, tiện ích, quan trọng là giá rẻ. Và đây là sản phẩm, chỉ cần khách thiện chí trả giá, CĐT sẽ chốt bán để tái đầu tư (Cty chúng tôi chủ lực là đất nền phân lô Thủ Đức, việc xây nhà bán chỉ là 1 mảng rất nhỏ trong mô hình kinh doanh).

5. Vì sao khu ven sông là khu hot nhất không chỉ người dân Thủ Đức mà cả nước, nếu có cơ hội, ai cũng muốn về khu ven sông sinh sống định cư lâu dài? Vì sao? Hồ điều hòa ổn định nhiệt độ mát mẻ quanh năm. Mật độ phủ xanh phủ nhiều và rộng hơn cá
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Thủ Đức Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Linh Ðông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo