Thông báo Mời Sự Kiện Ra mắt dự án Five Star West Lake - 162 Hoàng Hoa Thám (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
162, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071427902 / Cập nhật: 23-07-2020
Giá bán
7 tỷ 100 triệu
~56,1 triệu /m2
Diện tích
126.5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà không chỉ là nơi để về, nhà còn là nơi nghỉ ngơi và hưởng thụ.
Không cần phải đi bất cứ đâu, mỗi ngày tại chính căn nhà của mình, bạn và gia đình đã có thể sống “chuẩn hưởng thụ” với Biệt Thự Trên Không - nghỉ dưỡng với không gian mênh mông bên Hồ Tây.
- Kiến trúc tòa nhà nghệ thuật như 1 chiếc du thuyền bên Hồ Tây
- Căn hộ được đặt từ tầng 5 trở lên giúp loại bỏ sự khó chịu từ ẩm thấp hay côn trùng
- An ninh nhiều lớp 24/24 và tòa nhà chỉ 32 căn hộ tạo nên một cộng đồng siêu tinh hoa và chọn lọc, loại bỏ sự xô bồ, ồn ào
- Tiện ích chuẩn 5 sao với bể bơi nước mặn, Gym, Spa, Phòng đọc sách, cửa hàng tiện ích Mini shop tự động theo mô hình Nhật Bản... chỉ dành riêng cho cư dân, sảnh tòa nhà cao 8,1m toát lên sự sang trọng như những khách sạn 5* hàng đầu.
- Tọa lạc tại phường Thụy Khê, bên Hồ Tây thơ mộng, nơi hội tụ linh khí ngàn năm đất Việt, đầu rồng phong thủy vốn đẹp nhất tại kinh đô tốt cho chủ nhân cả về sức khỏe lẫn Tài Lộc.
- Vẫn là Hồ Tây nơi đi vào thơ ca, ghim trong tâm trí người yêu Hà Nội những xúc cảm không thể thay thế, nhớ da diết mỗi khi đi xa. Dạo bước mỗi sớm mai bên bờ hồ nuôi dưỡng cảm xúc và sảng khoái tinh thần trước khi bắt đầu công việc của ngày mới.
- Bàn giao không gian sáng tạo để mỗi căn hộ là nơi sáng tạo riêng, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ.

Nhân dịp Khai trương căn hộ mẫu, Kính mời quý khách hàng quan tâm đăng ký tham quan thực tế dự án, trải nghiệm ngắm hoàng hôn bên Hồ Tây từ căn Biệt Thự Trên Cao Five Star West Lake.
Đặc biệt tri ân khách hàng với những ưu đãi đặc biệt sau:
- Chiết khấu lên đến 12% nếu thanh toán trực tiếp 95%GTCH hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho 65% giá trị căn hộ.
- Tặng 5 năm phí dịch vụ.
- Cam kết tối thiểu 1 chỗ đỗ xe cho căn hộ Vip, 2 chỗ đỗ xe cho căn hộ Duplex và penthouse.
- Cam kết bán hàng chuẩn giá Chủ Đầu Tư, chính sách tốt nhất thị trường.
Đại lý phân phối độc quyền dự án – Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Kiến Hưng

* Đăng ký tham dự sự kiện: 0988635858 (Mrs Thủy)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Quang Minh Tower, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Zalo