THÔNG BÁO “HỘI HOA XUÂN” Mở Bán Phân Khu 2 The Origami Vinhomes Grand Park Quận (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20011290570 / Cập nhật: 15-01-2020
Giá bán
46 triệu /m2
~1 triệu /m2
Diện tích
46m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
THÔNG BÁO “HỘI HOA XUÂN” Mở Bán Phân Khu 2 The Origami Vinhomes Grand Park
️Từ 14/01 đến hết 29/01/2020 (20 tháng Chạp - mùng 5 Tết, trừ ngày 30 và mùng 1) sẽ diễn ra “Lễ hội hoa xuân VHGP Quận 9” tại công viên VHGP.
️Phòng thủ tục sẽ gửi thư mời các khách hàng đã mua VHGP.
️Đối với Khách hàng mới anh chị có thể liên hệ em để nhận thư mời.
️Cùng với sự nhộn nhịp vui xuân của lễ hội hoa tại Công Viên Ánh Sáng, Phân khu 2 có tên gọi The Origami mang ý nghĩa hạnh phúc.

️Hãy Booking phân khu này để may mắn đầu năm khởi đầu cho một cuộc sống hạnh phúc như chính tên gọi của nó "The Origami".(là tên gọi về bộ môn nghệ thuật gấp giấy ở Nhật mà cha mẹ thường dạy cho con cái của họ mang ý nghĩa tốt đẹp của 1 gia đình hạnh phúc)

️Vị Trí tọa lạc tại cổng chính dự án, phân khu 2 có tổng cộng 21 tòa cao tầng trong đó có cả dòng saphire (giống phân khu 1) và dòng Vinhomes Ruby (giống vinhomes Central Park).

️Được thiết kế theo phong cách nhật bản. Các công viên cây xanh sẽ theo chủ đề văn hóa nhật bản như: Công viên nước cá KOI, cảnh quan kiến trúc theo phong cách Nhật, phố đèn lồng Nhật và công viên chủ đề đặc trưng khác.Chủ đầu tư chọn tên là The Origami với mong muốn những cư dân trong đây sẽ là những gia đình hạnh phúc. Cũng cùng 1 cách gấp nhưng từ những mảnh giấy phẳng vuông nhiều màu sắc, đa dạng về chất liệu ấy có thể biến thành vô vàn hình thù khác nhau, đây là khả năng vô tận mà chủ đầu tư mong muốn ở tương lai tươi sáng của thế hệ trẻ nới đây
--->Nhận Booking Phân khu 2 mở bán sau tết,
️️️Quý khách có nhu cầu tham quan tư vấn liên hệ trực tiếp: 0938373486
Trân trọng! ️️️️️
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 10 Lương Định Của phường Bình Khánh Quận 2
Zalo