THỜI KHẮC VÀNG - BỪNG SÁNG GIÁ TRỊ THẬT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TT. Nhà Bè, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 23022182064 / Cập nhật: 01-02-2023
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~17,6 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Những tín hiệu tốt cho thấy “Thời điểm vàng” để đầu tư tại dự án Cát Tường Park House đã đến:
X Y DỰNG HOÀN THIỆN: Với tiến độ thi công thần tốc, tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện gần 100%. Khẳng định năng lực triển khai, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư đồng thời thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực.
HẠ TẦNG BỪNG SÁNG: Là “Thủ phủ công nghiệp mới của Đông Nam Bộ”, thị xã Chơn Thành hưởng lợi lớn từ các công trình giao thông trọng điểm được triển khai như tuyến cao tốc quan trọng đi qua địa phận Chơn Thành TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành; Gia Nghĩa - Chơn Thành,...
LỢI NHUẬN THĂNG HẠNG: Theo dự đoán của các chuyên gia, dự án Cát Tường Park House sẽ có ít nhất 3 bước tăng giá: khi dự án hoàn thiện 100% chuẩn bị bàn giao; thời điểm các tuyến cao tốc triển khai; tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp lân cận đạt hơn 90% tạo ra nhu cầu ở thực lớn. Đầu tư ngay thời điểm này sẽ được hưởng mức giá “hời” và sẵn sàng cho bước tăng giá đầu tiên - dự án hoàn thiện 100% và bàn giao cho cư dân.
Cát Tường Park House là lựa chọn sáng suốt cho những nhà đầu tư thông thái. Sở hữu ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt:
️ Thanh toán chỉ 20% sở hữu ngay.
️ Chiết khấu lên đến 13% .
Rút thăm trúng ô tô Honda HRV (1 giải đặc biệt) *
Rút thăm trúng Honda SH Mode, iPhone 13 Pro Max, iPad Mini 6 *
(*) Áp dụng có điều kiện
Liên hệ đăng ký sớm để được hưởng trọn vẹn niềm vui ưu đãi!
—-------------------------------
CÁT TƯỜNG PARK HOUSE - KHU D N CƯ CHUẨN NHẬT HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM BỘ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Nhà Bè Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Thủ Đức, TPHCM
Zalo