Thời điểm vàng để bạn lướt sóng đầu tư từ Elite Life HOT nhất hiện nay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Lê văn Lương nối dài, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21081862176 / Cập nhật: 16-08-2021
Giá bán
3 tỷ
~37,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Elite Life được chủ đầu tư Cổ phần thương mại dịch vụ Tân Thái Thịnh thiết kế đầy tâm huyết nhằm mang lại những lợi ích và tiện ích cho Anh Chị khi sinh sống ; nghĩ dưỡng ; Kinh doanh cũng như mang lại siêu lợi khủng cho các nhà đầu tư.
Với vị trí mặt tiền đường ngay trung tâm xã Long Hậu huyện Cần Giuộc giáp ranh với Nhà Bè TPHCM. Sở hữu một vị trí thuận lợi kết nối giao thông với trung tâm quận 7 - Phú Mỹ hưng và trung tâm TP HCM thông qua các tuyến đường huyết mạch ( Nguyễn hữu Thọ ; Lê Văn Lương ), tuyến đường quốc lộ 50 ( qua phà Long Hậu ).
Với Tổng quy mô hơn 5,3 hecta mà chỉ có 310 sản phẩm dành cho Anh Chị. Được xây dựng phát triển theo hướng trở thành khu Compound với các tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực bao gồm Nhà liền kề ; Nhà phố thương mại ; Nhà vườn ; Shophouse ; Biệt thự ... có diện tích đa dạng 80 - 258m2 với hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân : Công viên cây xanh ; Trung tâm thương mại ; Đài phun nước ; Phố đi bộ ; khu thể thao ngoài trời.
Tất cả được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt với camera, cổng chào, chốt canh gác ra vào, lực lượng bảo vệ tuần tra 24/24.
Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống hạ tầng giao thông khu vực phát triển mạnh mẽ , do đó dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng như : Trường học Quốc tế ; Trung tâm thương mại lớn ; Bệnh viện ; Các tiện ích vui chơi giải trí khác …. còn được phát triển là khu đô thị ven sông do đó thừa hưởng không gian xanh mát của thiên nhiên và sông nước bao bọc xung quang dự án.
Pháp lý sạch sẽ ; rõ ràng ; sổ hồng riêng từng căn.
Với dự kiến mức giá chỉ nhĩnh 39 - 41tr/m2 là Anh Chị đã sở hữu ngay một căn nhà tại vị trí cực kỳ hấp dẫn.
Đây là dự án mà Chủ Đầu Tư dành cả tâm huyết thiết kế các sản phẩm có chất lượng tốt nhất ; có dịch vụ tốt nhất ; có mỹ quan đô thị đẹp nhất ; có lực lượng an ninh an toàn nhất và ĐẶC BIỆT chưa có dự án nào ở Khu vực này phát triển thiết kế riêng biệt như Elite life.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo