Thời điểm vàng để bạn lướt sóng đầu tư tại Long Hậu HOT nhất hiện nay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21081868709 / Cập nhật: 23-08-2021
Giá bán
3 tỷ 250 triệu
~40,6 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
- Hãy để Quyết Định của bạn làm nên
- Câu Chuyện của bạn
- Hãy là nhà đầu tư Thông Minh nhưng đừng ngại Quyết Đoán
- Hãy tin vào giá trị Sản Phẩm mà bạn xứng đáng có được
- Hãy để tôi giúp bạn trải nghiệm Công Nghệ BĐS mùa dịch

Elite Life được chủ đầu tư Cổ phần thương mại dịch vụ Tân Thái Thịnh thiết kế đầy tâm huyết nhằm mang lại những lợi ích và tiện ích cho Anh Chị khi sinh sống ; nghĩ dưỡng ; Kinh doanh cũng như mang lại siêu lợi khủng cho các nhà đầu tư.
Với vị trí mặt tiền đường ngay trung tâm xã Long Hậu huyện Cần Giuộc giáp ranh với Nhà Bè TPHCM. Sở hữu một vị trí thuận lợi kết nối giao thông với trung tâm quận 7 - Phú Mỹ hưng và trung tâm TP HCM thông qua các tuyến đường huyết mạch ( Nguyễn hữu Thọ ; Lê Văn Lương ), tuyến đường quốc lộ 50 ( qua phà Long Hậu ).
Pháp lý sạch sẽ ; rõ ràng ; sổ hồng riêng từng căn.
Đối với Anh Chị nhằm mục đích để ở, có công việc tại đây thì vị trí Elite Life rất hợp lý, các tuyến đường xung quanh thuận lợi, giao thông thuận tiện, kết nối nhiều điểm giao nhau qua đó Anh Chị dễ dàng di chuyển cũng như kinh doanh.
Đối với Anh Chị mua đầu tư thì đây là sản phẩm sinh lợi nhuận cực khủng vì đây là khu đang phát triển cũng như thừa hưởng sự phát triển hạ tầng của khu nam, mặt khác Elite Life còn gần hầu như tất cả các khu công nghiệp lớn, các dự án lớn, các khu chiết xuất....
Đây là dự án mà Chủ Đầu Tư dành cả tâm huyết thiết kế các sản phẩm có chất lượng tốt nhất ; có dịch vụ tốt nhất ; có mỹ quan đô thị đẹp nhất ; có lực lượng an ninh an toàn nhất và ĐẶC BIỆT chưa có dự án nào ở Khu vực này phát triển thiết kế riêng biệt như ở ELITE LIFE.

Văn Tùng : 0775553983 ( Zalo )
Gmail : [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo