Thời Covid Đầu Tư Nên Hay Không Nên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20041349507 / Cập nhật: 20-04-2020
Giá bán
350 triệu
~2,9 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Trong thời điểm này nhiều người vẫn cho rằng đất không còn sốt và không muốn đầu tư nữa. Nhưng xin thưa với các bạn rằng đất thời điểm này cực kì sốt bởi những lí do sau.
1. Tất cả các nhà máy hoạt động nhỏ lẻ, hay những xí nghiệp nhỏ ở khu vực Dĩ An, Thuận An, đều được chuyển về Chơn Thành. (lượng công nhân dồi dào)
2. Becamex thành lập khu công nghiệp mới tại Chơn Thành thu hút nhiều nguồn vốn nước ngoài
3. Các nhà đầu tư không cần vốn của ngân hàng vẫn luôn đi tìm đất để đầu tư bỏi vì giá đất thời điểm này còn rẻ, khả năng sinh lời lại cao.
4. Khu đô thị Phúc Hưng Golden là 1 trong 3 dự án trọng điểm để Chơn Thành lên thị xã
=> Thị trường bất động sản khu vực Chơn Thành cực kì sốt.

Hiểu được những lo ngại của khách hàng khu đô thị Phúc Hưng Golden hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất.Với quy hoạch 42ha theo tỉ lệ 1/500 đạt tiêu chuẩn Singapore.
Cách mặt tiền quốc lộ 13 chỉ 5p (tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông liên vùng) thuận tiện kết nối các vùng kinh tế.
Nằm trong trung tâm các cụm khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Phước ( Becamex , Minh Hưng Hàn Quốc , Minh Hưng 2 3 và SiKiCo .
• Nằm ngay trong lòng khu công nghiệp Minh Hưng 3, Minh Hưng Sikico
• Gần KDC Đại Nam ( nên thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu)
• Lượng công nhân dồi dào từ các khu công nghiệp đi qua dự án
• Bên trong nội khu quy hoạch trường học, trung tâm trương mại, trạm tế, hệ thống cấp thoát nước, cây xanh vỉa hè, điện, nước đầy đủ
Hotline: 034.847.6322 (Mr.Hải)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chơn Thành Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo