Thiết kế xây dựng đặc biệt của The Golden Paris (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
25/25, Lương Định Của, Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101220557 / Cập nhật: 11-10-2019
Giá bán
65 triệu /m2
~1,1 triệu /m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Công nghệ cách âm ngăn tiếng ồn và rung chấn của #ParisHoàngKim
Hàng xóm tiệc tùng cả đêm?
Tiếng trẻ khóc lầu trên?
Cuối tuần hò hát Karaoke?
Thực sự muốn một giấc ngủ ngon.
Công trình đâu đó, xe chạy đùng đùng ngoài phố văng vẳng xa xa
Mệt mỏi thực sự phải không quý vị...

Tất cả những băn khoăn, sợ hãi về tiếng ồn và sự rung chuyển đều có thể được giải quyết khi quý vị lựa chọn cho mình nơi đi chốn về tại dự án Paris Hoàng Kim #thegoldenParis

VÌ SAO CÓ SỰ TUYỆT VỜI ĐÓ?

Điểm nhấn trong thiết kế xây dựng dự án Paris Hoàng Kim là toàn bộ căn hộ sử dụng vật liệu #REGUPOL. Loại vật liệu được phát triển bởi tập đoàn BSW đang nắm giữ các bằng chứng nhận kỹ thuật được cấp bởi DIBt Berlin ( Viện khoa học xây dựng dân dụng Đức ) cùng chứng nhận kỹ thuật hàng đầu châu Âu.

Chức năng của vật liệu REGUPOL là ngăn chặn sự rung chấn có thể chịu được động đất 8 độ richter. Sự cách âm thanh hoàn hảo, sẽ không còn vấn đề khi nhà lầu trên tiệc tùng và lầu dưới hưởng trọn tiếng ồn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Paris Hoàng Kim Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo