Thiết kế mới lạ của dự án bất động sản Phú Xuân City tại Huế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 22122174548 / Cập nhật: 06-12-2022
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~6,5 triệu /m2
Diện tích
382m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
DA Khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2, thuộc khu A – ĐTM An Vân Dương được giới kinh doanh bất động sản gọi là Phú Xuân City nằm ở vị trí vàng hiếm có tại cố đô này khi sở hữu 4 mặt tiền đường lớn ngay trục đại lộ Võ Nguyên Giáp – Hoàng Lanh là tâm điểm kết nối hội tụ các tổ hợp thương mại cao tầng.
Nằm tại vị trí trung tâm sầm uất bậc nhất TP Huế, dự án trực diện Khu hành chính tập trung tỉnh Thừa Thiên Huế và quảng trường tỉnh. Liền kề dự án là tổ hợp căn hộ Aranya, Xuân Phú, Vicoland, Trường THCS Nguyễn Tri Phương, khu chợ Cống mới và 2,5km kết nối trung tâm thương mại Vincom Huế, siêu thị GO, chợ An Cựu, bệnh viện trung ương Huế, cầu Trường Tiền, Đại Nội Huế.
DA Phú Xuân City Huế nổi bật với cốt nền cao ráo, cao độ san nền cao nhất +3,4m ở nút giao trung tâm DA; cao độ san nền trung bình là +3,1m, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ để đảm bảo dự án không bị ngập úng do lũ lụt và mưa bão. Được minh chứng trong trận lũ lụt lịch sử hồi giữa tháng 10-2022, toàn bộ hạ tầng giao thông tại dự án DA đều khô ráo và ổn định, không xảy ra tình trạng ngập lụt và ứ nước.
DA mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, mang lại vẻ đẹp vừa quyền quý, sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng và tươi trẻ, mang lại kết cấu vững chắc cho khối nhà.
Với lối kiến trúc tân cổ điển phiên bản giới hạn, khu nhà phố thương mại (shophouse) được thiết kế 2 mặt tiền lối đi riêng biệt, phù hợp để ở và đầu tư kinh doanh, tạo nên giá trị khác biệt. Mỗi căn shophouse đều được thiết kế xây dựng tường riêng, móng riêng, dầm riêng phù hợp với khí hậu ở Huế.
Giữa các dãy nhà shophouse còn có đường đi bộ rộng 7,7m tạo nên không gian thoáng mát. Mỗi căn shophouse đều chừa khoảng trống được thiết kế với công năng như giếng trời và để chủ nhà lắp đặt cầu thang máy nếu có nhu cầu mà không cần cắt phá. Đây là một thiết kế mới, khá đặc biệt mà các DA khu đô thị khác ở Huế chưa có.
---------------
Hiện tại dự án đang được mở bán với giá chỉ từ 2,5 tỷ (30%) là đã sở hữu được.
Liên hệ PKD: 078.487.1996
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huế Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Phú Xuân City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(5 đánh giá)
Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
Zalo