Thiết kế dự án Gem Sky World Đất Xanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, 769, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21081841017 / Cập nhật: 02-08-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
GEM SKY WORLD.- Là Khu đô thị Thương mại Giải trí hiện đại trung tâm Thành phố sân bay Long Thành. Được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Đất Xanh với pháp lý "sạch", hoàn chỉnh 100%. Khu Đô Thị Gem Sky World mang đến những trải nghiệm độc đáo, tận hưởng nhịp sống thương mại, giải trí đa sắc màu lấp lánh và sầm uất. Dự án tọa lạc “Vị Trí Vàng” ngay hành lang cảng Sân Bay quốc tế Long Thành. Được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, Gem Sky World hứa hẹn sẽ là thế giới Giải Trí – Mua Sắm – Ẩm Thực – Và trải nghiệm cuộc sống mang tính toàn cầu cho những người trẻ năng động.
Sapphire Parkview gồm 385 căn Nhà Phố Liên Kế và 105 căn Shophouse xây sẵn theo quy cách hiện đại và đồn
Vị trí dự án: Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An – Đất Xanh Group.
Đơn vị phát triển dự án: Đất Xanh Group.
Quy mô dự án: 92,2 ha.
Số lượng sản phẩm: 4.026 nền Biệt thự và nhà phố Liền kề, Shophouse xây sẵn.
Giai đoạn 1 bán: 1211 nền nhà phố và 100 căn Shophouse xây sẵn.
Diện tích phân lô: 100m2 – 300m2.
Pháp lý: Sổ riêng từng căn.
Với quy mô 92 ha dự án được Đất Xanh chia làm 6 phần khu gồm Khu phố thương mại Shophouse – Nhà phố liên kế – Khu biệt thự – Khu thương mại dịch vụ – Khu Các công trình hạ tầng kỹ thuật hiện đại – Khu công viên.
Chủ đầu tư Gem Sky World là Đất Xanh. Tập đoàn bất động sản top 10 Việt Nam đã chứng thực được tiềm lực tài chính và chất lượng sản phẩm bàn giao qua nhiều dự án như Opal Garden, Opal Riverside, LuxCity, Lux Garden …

Đất Xanh đã đầu tư và phân phối bất động sản với quỹ đất lên đến 500ha với 50.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công.
+ Chủ đầu tư NỘI có tiềm lực mạnh và rất uy tín.
+ Các sản phẩm bàn giao được khách hàng đánh giá cao. Tiện ích giao đúng như đã hứa như lúc mở bán.
+ Có quỹ đất sạch lớn. Định hướng phát triển rõ ràng.
+ Có đội ngũ bán hàng đông đảo. Đảm bảo thông tin tiếp cận đến với khách hàng nhanh. Giao dịch sơ cấp hay thứ cấp thanh khoản tốt.
lh 033 4444 742
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
Zalo