THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG SKY WATERFALL TẠI THÀNH PHỐ BẢO LỘC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thái Tổ, ĐamB´ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21011588846 / Cập nhật: 27-01-2021
Giá bán
1 tỷ 100 triệu
~2,2 triệu /m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Ngày nay ở Sài Gòn và các thành phố lớn sự ô nhiễm môi trường đã và đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và là vấn đề đáng báo động: Ô nhiễm đất, nước và ô nhiễm nguồn không khí do các nhà máy thải ra, các loại khí gây hiệu ứng nhà kính, khói bụi xe hơi và các loại động cơ khác..v..v.
- Ô nhiễm môi trường gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của con người vì vậy chúng ta cần tìm một thế giới sống xanh - sạch - đẹp và an toàn.
- Để quý khách có đươc 1 không gian sống xanh - sạch - đẹp, chúng tôi đội ngũ HƯNG LONG đã xây dựng một “ thiên đường nghỉ dưỡng SKY WATERFALL“ cho quý khách với khí hậu lúc nào cũng từ 19-22độ C và quy mô 1200m2 gồm có 37 nền.
- Xung quanh khu nghỉ dưỡng là các điểm du lịch như thác damri, chùa di đà, lâu đài trắng, nhà thờ la vang, thác dasara, đồi chè tâm châu..v..v.
- Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm 17 phút, nằm ngay trên trục đường lý thái tổ con đường chính dẫn đến thác damri
- Sắp tới UBND sẽ quy hoạch và cải tạo lại thác damri thành 1 trong những điểm du lịch đẹp nhất tỉnh lâm đồng, đồng thời dịch vụ an sinh được hình thành, khu dân cư đông đúc sẽ dẫn đến bất động sản tăng từ 30% đến 50%.thích hợp cho nhà đầu tư
- Khu nghỉ dưỡng đã hoàn thành đủ cơ sở hạ tầng điện nước máy đầy đủ.cây xanh,đèn đường năng lượng mặt trời,vỉa hè 1,5m.
- Chỉ với 1ty1 quý khách dã sở hữu ngay một lô đất thổ cư có đầy đủ yếu tố xanh - sạch - đẹp. Với khí hậu lúc nào cũng từ 19-22độ C
- Pháp lý rõ ràng sổ hồng riêng từng nền.sổ cầm tay công chứng trong ngày
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2,Bảo Lộc,Lâm Đồng
Zalo