Thị trường bất động sản đang ở "quãng nghỉ" trước chu kì tăng giá mới? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Giã, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22062115282 / Cập nhật: 21-06-2022
Giá bán
45 triệu /m2
~703 nghìn/m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
𝗦𝗧𝗔𝗬𝗖𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 - 𝗫𝗨 𝗛𝗨̛𝗢̛́𝗡𝗚 𝗠𝗢̛́𝗜 𝗖𝗨̉𝗔 𝗖𝗨𝗢̣̂𝗖 𝗦𝗢̂́𝗡𝗚 𝗛𝗜𝗘̣̂𝗡 Đ𝗔̣𝗜

Dịch bệnh đã khiến xu hướng “Staycation” bùng nổ trong năm 2021 với nhu cầu trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng tại chỗ, ngay trong thành phố hay tại chính trong căn hộ của mình.

So với các loại hình nghỉ dưỡng khác, "staycation" có thể giải quyết đa số vấn đề mà mỗi chúng ta đang gặp phải trong thời gian giãn cách: Không cần đi xa, không cần đến nơi đông người, không phải lên kế hoạch trước, không phải xin nghỉ làm dài ngày và cũng không cần quá lo lắng về tài chính hay sức khỏe.

Tuy nhiên, để tạo nên một không gian thảnh thơi đúng chất nghỉ dưỡng, chúng ta cần dành thời gian và tiền bạc đầu tư tiện nghi để căn hộ đẹp hơn, thông thoáng hơn và tạo ra những góc nhỏ ấm cúng. Và điều quan trọng tạo nên cảm giác "ở nhà như ở khách sạn" chính là việc được tận hưởng các tiện ích hiện đại ngay trong không gian sống của mình.

Chi Linh Center - Tổ hợp căn hộ cao cấp kiểu mẫu, đạt tiêu chuẩn 4* đầu tiên tại TP. Vũng Tàu với hệ tiện ích xanh, chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho gia chủ một không gian sống xanh yên tĩnh, trong lành và thơ mộng ngay trong thành phố, đón đầu xu hướng “staycation" đang “hot" trên thị trường. Đồng thời, sẽ mở ra một cơ hội đầu tư vô cùng lớn thông qua các hình thức cho thuê, kết hợp nghỉ dưỡng trọn gói ngay trong thành phố cho các nhà đầu tư thức thời.
-----------------------
𝗖𝗛𝗜 𝗟𝗜𝗡𝗛 𝗖𝗘𝗡𝗧𝗘𝗥 - 𝗧𝗜𝗡𝗛 𝗛𝗢𝗔 𝗛𝗢̣̂𝗜 𝗧𝗨̣
️ Hotline: 0909574910.
Địa chỉ: Đường 2/9, Khu TTĐT Chí Linh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.
#Chi_Linh_Center #CHILINHCENTER #Vũng_Tàu #Căn_hộ_cao_cấp #Bất_động_sản_Vũng_Tàu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 25 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vũng Tàu Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Chí Linh Center Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo