The Song - tìm về hạnh phúc thật sự giữa thiên nhiên tươi đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mũi Kê Gà, Đường DT 719B, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21122013009 / Cập nhật: 21-12-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
The Song - tìm về hạnh phúc thật sự giữa thiên nhiên tươi đẹp
Các chuyên gia nghiên cứu Viện sức khỏe toàn cầu (GWI) cho biết không gian sống là một khoản đầu tư cần được lưu tâm hàng đầu bởi “ngôi nhà, cộng đồng và môi trường xung quanh có thể quyết định đến 80-90% chất lượng sức khỏe”. Chính vì thế, cư dân ở các thành phố lớn thường có xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà thứ 2 ở các nơi có thiên nhiên xanh mát, an lành để cuối tuần cùng gia đình trở về nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng từ sâu bên trong. Xu hướng này ngày càng được ưa chuộng sau tác động của đại dịch Covid -19 và được thể hiện rõ nét ở việc các dòng sản phẩm nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự biển nhận được nhiều quan tâm hậu giãn cách. Đơn cử như nhà phố nghỉ dưỡng The Song - Thanh Long Bay, trong một thời gian ngắn đã đón chào nhiều tân chủ nhân nhờ sở hữu một không gian nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe.
The Song thiết kế được lấy cảm hứng từ thói quen nghỉ dưỡng của người Việt, chú trọng không gian sinh hoạt chung rộng thoáng, kết nối trực tiếp với thiên nhiên để đảm bảo không khí và ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập các phòng chức năng. Cùng với đó, là lõi xanh sinh thái rộng 2000m2 gồm hồ bơi toàn bích và vườn xanh mát và hệ thống tiện ích “all -in -one” tại Thanh Long Bay; tất cả sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng mọi độ tuổi. Trải nghiệm sống, nghỉ ngơi giữa thiên nhiên tuyệt mỹ tại The Song cách bạn chỉ 2h di chuyển nhờ các công trình hạ tầng đang được thi công gồm: cao tốc Dầu giây - Phan Thiết, sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết… dự kiến hoàn thành trong 2-3 năm tới.
Hãy dành tặng gia đình một món quà tuyệt vời cho sức khỏe bằng cách sở hữu The Song.
Hiện tại, The Song đang có chính sách ưu đãi thanh toán 25% đến khi nhận nhà và gói quà tặng lên đến 1,5 tỷ đồng chào đón tân chủ nhân. Mời bạn cùng khám phá và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thanh Long Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo