The Sang Residence - Căn hộ cao cấp view biển - sổ hồng trọn đời-phù hợp đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21101897034 / Cập nhật: 04-10-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Thông tin mô tả
Căn hộ The Sang Residence sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ Nam Đà Nẵng chỉ cách con đường biển Võ Nguyên Giáp 200m con đường biển được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam. Khu vực này là nơi tập trung rất nhiều Resort cao cấp của Đà Nẵng.

Tổng quan.
- Tên thương mại: The Sang Residence.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng The Sang.
- Vị trí dự án: 57 Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
- Đơn vị phát triển dự án: Công ty TNHH ĐTPT Đô Thị Mới Thủ Thiêm.
- Diện tích dự án: 2.854 m2.
- Quy mô: 1 tháp cao 30 tầng với 298 căn hộ cao cấp ven biển.
- Pháp lý: Sổ hồng lâu dài.

Vị trí.
- Cách đường Võ Nguyên Giáp 200m. Đây là con đường huyết mạch, tập trung nhiều resort, khách sạn cao cấp của du lịch biển Đà Nẵng.
- Cách bãi biển Mỹ Khê, Furama Resort, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Lotte Mart, Cầu Rồng, Asian Park 5 phút di chuyển.
- Cách núi Ngũ Hành Sơn, tâm hành chính Đà Nẵng, sân bay Đà Nẵng, chùa Chùa Linh Ứng, Ga Đà Nẵng chỉ 10 phút di chuyển.

Tiện ích.
The Sang Residence đã đuợc CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đuợc mệnh danh là đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực trung tâm TP Đà Nẵng.

The Sang Residence đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi bạn sở hữu căn hộ hưởng trọn tiện ích nội khu vượt trội bao gồm: Phòng tập gym spa hiện đại; Cửa hàng tiện lợi; Bãi đậu xe; Đường tản bộ nội khu hồ bơi, nhà trẻ, trường mẫu giáo, spa, quầy bar, sảnh cà phê, nhà hàng, bãi đậu xe..

Theo thông tin chủ đầu tư, Tại mỗi căn hộ của dự án có thiết kế thông minh hơn 80% căn hộ view biển, 20% căn hộ hộ view sông Hàn, cầu Rồng và ở mọi vị trí đều có thể ngắm lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.

Nội thất.
Các căn hộ The Sang Residence được thiết kế thông minh với diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Căn hộ dịch vụ có đầy đủ các phòng chức năng như nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ và có quy mô từ 62m2 đến 105.5m2 với sự sắp xếp bố trí từ 1 3 phòng ngủ, kiến trúc vô cùng hợp lý, bố trí linh hoạ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 14 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo