The sang residence- căn hộ cao cấp nghĩ dưỡng tại gia- chiết khấu ưu đãi khủng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21091883418 / Cập nhật: 27-09-2021
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~51,2 triệu /m2
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
RESORT LIVING – PHONG CÁCH THỊNH HÀNH Ở NHỮNG TP ĐÁNG SỐNG NHẤT THẾ GIỚI
Resort living hay còn gọi là "phong cách nghỉ dưỡng tại gia" từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới theo đuổi bởi sự bình yên, tĩnh lặng, an nhiên ngay tại nơi mình sinh sống.
Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây xu hướng của giới nhà giàu trên TG là chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa.
Melbourne (Úc) được mệnh danh là TP đáng sống nhất thế giới, vượt qua cả New York (Mỹ) hay Paris (Pháp). Bên cạnh trung tâm TP với những tòa nhà chọc trời, Melbourne còn dẫn đầu xu hướng sống khi là điểm xây dựng nhiều công trình thiết kế theo phong cách resort living. Nổi bật có thể kể đến dự án khu phức hợp căn hộ Sandringham nằm trong khuôn viên Sandy Hill từng đoạt giải thưởng The Reserve.
Để phù hợp với yêu cầu chọn nhà sau đại dịch của khách hàng, resort living trở thành xu hướng nhiều doanh nghiệp hướng đến khi mang đến sự bền vững cho nhà đầu tư và trải nghiệm an cư.
Không chỉ trở thành xu hướng sống ở nhiều nước phát triển trên thế giới, resort living đang dần hiện hữu tại thị trường Việt Nam và được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón bởi những giá trị bền vững.
CĐT THE SANG RESIDENCES và ĐXMT đã làm gì tại thành phố đáng sống nhất VIỆT NAM.
1️ Tọa lạc ngay trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, 80% căn hộ view biển Mỹ Khê, 20% căn hộ hộ view sông Hàn, cầu Rồng và ở mọi vị trí đều có thể ngắm lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.
2️ Pháp lý đã hoàn chỉnh, sổ hồng lâu dài.
3️ Sở hữu “bộ sưu tập những tiện ích độc bản”: Bãi đỗ xe THÔNG MINH 4.0, bể bể bơi vô cực tầng 3, khu vườn trên mây, sky bar, sảnh đón lễ tân 5 sao, 3 tầng thương mại dịch vụ với nhà trẻ quốc tế....
4️ Dự kiến bàn giao vào Quý IV/2022.
Giới đầu tư tin rằng, THE SANG chính là điểm sáng thời điểm này trên thị trường BĐS căn hộ để rót vốn đầu tư BĐS 2021.
Liên hệ Phòng Kinh Doanh :
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Khê,Thanh Khê,Đà Nẵng
Zalo