THE RESIDENCE VILLAS - TUYỆT TÁC XỨNG TẦM HOÀNG GIA, GIÁ 7 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Khu The Residence, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20091521283 / Cập nhật: 13-10-2020
Giá bán
7 tỷ
~25,9 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
THE RESIDENCE VILLAS - TUYỆT TÁC XỨNG TẦM HOÀNG GIA

Một trong những điểm nổi bật tạo nên giá trị đắt giá và riêng biệt của các căn biệt thự The Residence Phú Quốc chính là phong cách kiến trúc. Xúc cảm đến từ nền văn hóa đa sắc màu của đất nước hào hoa Tây Ban Nha, các căn villas nơi đây mang vẻ đẹp lộng lẫy khó tìm tại thiên đường Đảo Ngọc.

⚜️ Chịu ảnh hưởng từ dòng lịch sử biến động và vị trí giao thoa của nhiều nền văn hóa đa dạng, kiến trúc Tây Ban Nha hiện được biết đến như phong cách thiết kế kỳ vĩ và mẫu mực. Cho đến nay, đây là mẫu thiết kế biệt thự Châu Âu nổi tiếng và vô cùng được ưa chuộng bởi giới thượng lưu.

⚜️ Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách này thể hiện ở những mái vòm cong kiêu sa mô phỏng các tòa lâu đài tráng lệ; nhiều hệ khung cửa được bài trí tinh tế; các hàng cột tròn thẳng tắp với điểm nhấn là các chi tiết trang trí hoa lệ;... Tất cả các yếu tố trên tạo nên dấu ấn vương giả độc tôn của các căn biệt thự.

⚜️ Từng căn biệt thự là một tuyệt tác kiến trúc tái hiện lại câu chuyện hoàng kim của các vương triều cổ đại: Aragon; Galicia; Leona; Castilla. The Residence Phú Quốc là hiện thân của cuộc sống phong lưu và khoáng đạt tại căn nhà thứ 2 của riêng mình.

:trident::trident: The Residence Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân “trong mơ” của mọi du khách khi ghé thăm Phú Quốc, đồng thời là tầm ngắm của những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu.

--------------------------------------------------
The Residence Phú Quốc
Kiến tạo chuẩn mực thượng lưu :sparkles:
Hotline: 0977.41.41.99 (Mr. Hà)

Office: V07 - V08, Paris Villas - Sonasea Villas & Resort - Bãi Trường - Phú Quốc.
Sale Gallery Hồ Chí Minh: Toà nhà Nam Phúc, số 82, Đường C, KĐT. Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
#theresidencephuquoc
#batdongsannghiduong
#dautubatdongsan
#batdongsanphuquoc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Quốc Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Zalo