The Residence Phú Quốc, những đặc quyền Riêng Tư và Đẳng Cấp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
The Risidence, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20101560510 / Cập nhật: 10-11-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~19,4 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Người giàu họ tìm cách sắp xếp lại những ưu tiên trong cuộc sống, theo đuổi những ước mơ mà họ chưa thể thực hiện. Sở hữu không gian sống giữa thiên nhiên, tránh xa đám đông là một trong số đó.

Biệt thự The Residence là dự án đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc có khả năng đáp ứng với nhu cầu đó của khách hàng. Sở hữu một căn Biệt thự tại The Residence Phú Quốc, khách hàng có thể tự do lưu trú tại chính ngôi nhà của mình với đầy đủ tiện nghi và công năng như một ngôi nhà thứ hai tiêu chuẩn cao cấp 4*.

Sở hữu không gian sống hòa mình với thiên nhiên với khoảng không sân vườn rộng rãi, thoáng đãng.

Một trong những điểm nổi bật tạo nên giá trị đắt giá và riêng biệt của căn Biệt thự The Residence Phú Quốc chính là phong cách kiến trúc. Xúc cảm đến từ nền văn hóa đa sắc màu của đất nước hào hoa Tây Ban Nha, các căn villas nơi đây mang vẻ đẹp lộng lẫy khó tìm lại thiên đường Đảo Ngọc.

The Residence Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân trong mơ của mọi du khách khi ghé thăm Phú Quốc, đồng thời là tầm ngắm của những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Zalo