The Phoenix Garden điểm sốt bất động sản phía tây bắc Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đan Phượng, Đan Phượng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111255347 / Cập nhật: 25-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mới đây, thông tin huyện Đan Phượng được thành phố xem xét lại đề án thành lập quận vào năm 2020 đã làm cho thị trường bất động sản khu vực tiếp tục “tăng nhiệt”. Nhiều dự án được giới đầu tư quan tâm, đặc biệt là dự án Khu đô thị The Phoenix Garden.


Đầy đủ nội lực để phát triển BĐS

Tại phiên họp tập thể tháng 4-2019, UBND TP đã xem xét Đề án đầu tư xây dựng huyện Đan Phượng thành quận vào năm 2020. Theo đó, huyện này đang khẩn trương hoàn thành các tiêu chí chưa đạt để lên quận vào năm 2020.

Đây là tin vui cho cả khách hàng và giới đầu tư đang nhắm tầm nhìn vào vùng đất này bởi nhiều lợi ích có thể tính toán được. Chưa kể tới việc Đan Phượng sẽ lên Quận vào năm 2020, huyện này đã hội tụ đầy đủ mọi tiềm năng và nội lực để phát triển bất động sản.

Thứ nhất là do Đan Phượng sở hữu vị trí gần trung tâm Hà Nội, cách quận Nam Từ Liêm chỉ 7km, cách quận Cầu Giấy chỉ 10km. Đây cũng là một trong số ít những huyện ven đô còn quỹ đất còn rộng lớn. Phù hợp với định hướng giãn dân tại trung tâm thành phố.

Thứ hai phải kể tới hệ thống giao thông thuận lợi và đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Về đường bộ, có nhiều tuyến đường lớn chạy qua huyện Đan Phượng như Quốc lộ 32, đường Vành Đai 4, Hoàng quốc việt kéo dài, Tây Thăng Long… Theo quy hoạch, tuyến đường sắt đô thị số 3 kéo dài Nhổn - Sơn Tây dự kiến sẽ được xây dựng và đi qua ga Phùng. Cư dân Đan Phượng có thể di chuyển thuận lợi tới bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hà Nội hay vùng ngoại ô Sơn Tây, Ba Vì dễ dàng qua các trục đường này.


Vị trí siêu lý tưởng của The Phoenix Garden

The Phoenix Garden - Cơn sốt bất động sản phía Tây Hà Nội

The Phoenix Garden sở hữu vị trị đắc địa giữa nút giao các tuyến đường lớn và liền kề với tổ hợp Vinhomes Đan Phượng

Với tiềm lực vốn có, huyện Đan Phượng đang thu hút nhiều chủ đầu tư lớn đổ về đây, xây dựng các dự án chung cư, khu đô thị hiện đại và đồng bộ. Điển hình như khu đô thị The
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đan Phượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoài Đúc - Hà Nội- Việt Nam
Zalo