THE MERAKI - CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG MẶT BIỂN HƯỚNG ĐẾN CHUẨN SỐNG MỚI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường D5, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22072127808 / Cập nhật: 21-07-2022
Giá bán
2 tỷ
Diện tích
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
THE MERAKI - CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG HƯỚNG ĐẾN CHUẨN SỐNG MỚI

Dự án được 𝐃𝐚𝐧𝐡 𝐊𝐡𝐨̂𝐢 và 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐮 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 hợp tác phát triển (𝐓𝐨𝐤𝐲𝐮 là Tập đoàn phát triển BĐS đô thị lớn nhất Nhật Bản có bề dày lịch sử 112 năm tại Nhật Bản - Quản lý và vận hành bất động sản số 1 tại Nhật Bản)
“Resort ngay giữa phố biển” - Sở hữu diện tích gần 𝟕𝟕.𝟎𝟎𝟎𝐦𝟐 và hơn 𝟒𝟎𝟎𝐦 mặt tiền biển, Vũng Tàu mang đến kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo, trọn vẹn từng khoảnh khắc trong không gian Resort đúng nghĩa.
The Meraki toạ lạc ngay bãi biển Chí Linh, TP Vũng Tàu.
100% căn hộ view trực diện biển.(Cách biển chỉ 60m)
Số lượng chỉ 525 căn
Vũng Tàu là sự lựa chọn của những ai yêu thích sự bình yên, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng TP HCM vào dịp mỗi cuối tuần
———
️Liên hệ: 0931.41.51.87 Minh để được hỗ trợ nhiều hơn về dự án!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vũng Tàu Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo