The Jade Orchid – chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20111564857 / Cập nhật: 03-11-2020
Giá bán
25 tỷ
~215 triệu/m2
Diện tích
116m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
The Jade Orchid– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa
- VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Theo thuyết phong thủy, khu đô thị The Jade Orchid nằm cạnh bên dòng chảy của sông Hồng luôn mang biểu trưng về sự sinh sôi, bồi đắp và an yên. Dòng chảy của sông là sự luân chuyển của dòng nước, đồng thời cũng mang đến sự bồi đắp của phù sa giúp tạo nên khu vực “vượng khí sinh tài”, là nguồn năng lượng sống, mang đến sức khỏe dồi dào, thúc đẩy phát triển, củng cố quyền uy địa vị cho chủ nhân và thích hợp làm chốn an cư.
- THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
Kiến trúc dinh thự, biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển, vốn là biểu tượng của tầng lớp vua chúa, quý tộc xưa, ngày nay, nó là biểu tượng của sự xa hoa, quyền lực và khát vọng vươn cao, vươn xa tới những đỉnh cao về giá trị nhân văn. Hơn thế, hình dáng mái vòm, có chóp nhọn cao phía trên, được nâng đỡ bởi hệ thống phào chỉ đắp nghệ thuật một cách sang trọng, bề thế gợi nhớ tới những thiết kế vương miện quyền quý của hoàng gia Châu Âu, một bảo vật đặc trưng của tầng lớp thượng lựu Châu Âu ở thời hoàng kim.
- HỘI TỤ NHỮNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
The Jade Orchid với 61% - 69% diện tích đất dành cho không gian xanh, mở, giao thông nội khu và tiện ích nội khu hoàn chỉnh giúp cư dân tránh xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống, sở hữu một không gian sống thuần khiết giữa thiên nhiên không phải ở đâu xa lạ, mà ngay tại chính khu đô thị The Jade Orchid.
hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân
khách hàng LH 0984175803 để nhận được tư vấn chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo