THE FUSION LAN ANH 7 - HỘI TỤ TINH HOA CHO CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 56, Đồng Tiến, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22102157018 / Cập nhật: 17-10-2022
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~14,9 triệu /m2
Diện tích
127m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THE FUSION LAN ANH 7 - HỘI TỤ TINH HOA CHO CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG
Mang trong mình vô vàn giá trị hoàn mỹ, khu compound đẳng cấp 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng mới tại Bà Rịa - Vũng Tàu, thoát khỏi những náo nhiệt ồn ào của phố thị
VỊ TRÍ ĐA KẾT NỐI
Tọa lạc đắt giá tại “mảnh đất vàng” 🪙 ngay mặt tiền QL56, còn gì dễ dàng hơn khi kết nối với TP. HCM chỉ 1 giờ và đến trung tâm TP. Bà Rịa chỉ đúng 5 phút.
KHÔNG GIAN SỐNG AN NINH
The Fusion được xây dựng theo mô hình compound khép kín, an ninh nghiêm ngặt 24/7 cùng hệ thống camera giám sát chặt chẽ , đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sống riêng tư, khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ .
HỆ SINH THÁI TIỆN ÍCH ĐA DẠNG
Tích hợp triệu tiện ích vượt trội cho một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy : hệ thống công viên ngũ hành độc đáo, trung tâm thương mại, hồ bơi, clubhouse hiện đại, khu BBQ, ...
LỐI KIẾN TRÚC TINH TẾ
Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ và mang dấu ấn riêng cùng với thiết kế 1 trệt 2 lầu thời thượng kết hợp công năng thông minh mang đến trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời cho chủ nhân tinh anh .
The Fusion cùng những giá trị cộng hưởng xứng tầm giới thượng lưu tạo lập nên một cộng đồng văn minh, thịnh vượng và phát triển bền vững🤝, cũng như lưu giữ những giá trị văn hóa truyền đời!
SỞ HỮU NGAY 1 LÔ BIỆT THỰ Ở ĐÂY TẬN HƯỞNG PHONG CÁCH SỐNG HẠNG SANG NGAY KHU NAM SÀI GÒN
LIÊN HỆ : 0849798616
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Châu Đức Chat nhóm Châu Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo