THE FILMORE - CĂN HỘ HẠNG SANG VIEW SÔNG HÀN, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bạch Đằng, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22082134891 / Cập nhật: 23-08-2022
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~93,7 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Bất động sản ven sông - sự hữu hạn làm nên "cơn khát"

Trong cuộc đua sở hữu những khối tài sản đẳng cấp của giới thượng lưu, luôn có bất động sản kề sông, cận thủy. Và trong cuộc cạnh tranh sòng phẳng của thị trường, những dự án thực sự chất lượng, giá trị, tiềm năng sẽ luôn khẳng định vị thế.

BĐS ven sông vốn đắt đỏ, do không gian sống lý tưởng, giá trị phong thủy và độ khan hiếm. Mỗi con sông - tài sản vô giá của tự nhiên chỉ có phần diện tích đất giới hạn trên bờ để tạo ra các BĐS hướng thủy, cho nên loại BĐS này luôn được liệt vào loại "hiếm có, khó tìm", giá trị chỉ có tăng dần đều.

Cầu lớn, nguồn cung giới hạn khiến BĐS ven sông ngày càng trở thành "cơn khát" khó giải tỏa, nhất là đối với giới thượng lưu - những người dư tiền và luôn muốn sở hữu những BĐS đắt đỏ bên sông để tận hưởng giá trị sống tốt nhất. Tất nhiên tự khối tài sản này đã nói lên địa vị tôn quý của gia chủ.

The Filmore Da Nang sẽ mang đến đặc quyền tận hưởng không gian triệu đô hiếm hoi giữa trung tâm thành phố - tâm điểm mọi hoạt động kinh tế - ngoại giao và văn hoá, là chìa khoá sinh lời giá trị sống và gia tăng tài sản cho các cư dân tương lai.

Chiết khấu 2% đối với khách hàng hoàn tất tiền đặt chỗ trước ngày 15/09/2022 và chiết khấu 1% sau ngày 15/09/2022.
Số tiền đặt chỗ: 100.000.000 vnđ/1 suất.
Tối đa 4 suất đặt chỗ/1 khách hàng.
Đến ngày mở bán, nếu khách hàng không mua, CĐT sẽ hoàn lại tiền đặt chỗ + lãi suất 4%/năm tính từ ngày đặt chỗ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Filmore Da Nang Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo