THE DIAMOND CITY - QUẢNG TRƯỜNG HÀ LAN - ĐỘC ĐÁO DUY NHẤT TẠI LONG AN! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Diamond City, ĐT 824, Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22042089014 / Cập nhật: 13-04-2022
Giá bán
20,2 triệu /m2
~38,728/m2
Diện tích
517m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
THE DIAMOND CITY SỞ HỮU VỊ TRÍ TAM CẬN ĐỘC BẢN DUY NHẤT TẠI LONG AN

“Nhất cận quy hoạch, Nhị cận mặt tiền, Tam gần Khu công nghiệp” - 3 chìa khóa vàng này là yếu tố quyết định chiến lược tăng trưởng của The Diamond City.

Nhất cận quy hoạch: The Diamond City nằm tại trị trí vàng giao thoa 2 thành phố tương lai Đức Hòa & Bến Lức. Trong trong định hướng phát triển đến năm 2025, Đức Hoà sẽ hoàn thành đô thị loại 3 và hướng đến thành phố trực thuộc tỉnh.

Nhị cận mặt tiền: The Diamond City là một dự án hiếm có khi sở hữu gần 1km mặt tiền tuyến Vành Đai 4 - DT824, The Diamond City kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh của TP.HCM là: BRVT – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh – Long An. Tâm điểm kết nối với các nút giao thông trọng điểm.

Tam cận khu công nghiệp: The Diamond City nằm liền kề các cụm công nghiệp lớn nhất Long An là Idico, Việt Pháp, Thịnh Phát, Tân Đức, Hải Sơn với gần 4.300 ha diện tích và nhu cầu nhà ở và dịch vụ cho khoảng 50.000 – 70.000 chuyên gia và lao động.

️️ Đăng ký tư vấn ngay để trở thành chủ nhân sở hữu dự án lý tưởng The Diamond City.
Hotline: 0363642675 Ms.Dung

#TheDiamondCity #Ecoe #thanhphogiaohoa #thanhphoxuyentam
--------------
The Diamond City - Thành phố giao hoà
Vị trí: Mặt tiền Vành đai 4 – ĐT 824, Xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà và Xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The Diamond City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo