the classia khang điền kết nối giá trị tinh hoa giới thường lưu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
phường phú hưu , quận 9 , tp thủ đức, Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22102159382 / Cập nhật: 27-12-2022
Giá bán
19 tỷ
~200 triệu/m2
Diện tích
95m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
THE CLASSIA TINH HOA GIỚI THƯỢNG LƯU

Thanh toán 30%, nhận nhà có sân
vườn The Classia Khang Điền
Chính thức bàn giao nhà sau 20 ngày mở bán, The Classia thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt với những người có nhu cầu ở thực.

Thanh toán 30% nhận nhà ngay

Với tổng diện tích 4,3 ha gồm 176 căn nhà có sân vườn 1 trệt và 3 lầu, The Classia sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp, là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích cuộc sống bình yên giữa lòng thành phố. Dự án được đánh giá cao và trở thành kênh đầu tư hấp dẫn bởi chính sách thanh toán linh hoạt. Song hành tiềm năng tăng giá trị, The Classia sở hữu môi trường sống an lành, tiện nghi, riêng tư.

Nhận nhà sớm, chiết khấu cao

Với tôn chỉ pháp lý minh bạch là nền tảng cốt lõi, kim chỉ nam cho mọi hoạt động, các dự án nhà liên kế và biệt thự làm nên thương hiệu của Tập đoàn Khang Điền như The Venica, Lucasta, Verosa Park, Merita, Melosa, Mega đều có sổ đỏ từng lô, xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích - cảnh quan và văn bản đủ điều kiện bán hàng của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán.

Với The Classia, dù vừa ra mắt thị trường vào tháng 8, dự án đã có sổ đỏ từng lô, hiện hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan và sẵn sàng bàn giao từ tháng 10. Sau khi bàn giao, tập đoàn sẽ tiến hành làm thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định.

Với vị trí đắc địa, The Classia là mảnh ghép ấn tượng trong khu dân cư cao cấp hiện hữu được quy hoạch đồng bộ do Tập đoàn Khang Điền phát triển với tiện ích nội khu phong phú như trường mầm non Blue Sky, mini mart, quán cà phê, hệ thống shophouse. Các tiện ích ngoại khu như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, Golf Rạch Chiếc, Trung tâm hành chính Thủ Thiêm, các khu đại đô thị khác.

Được quản lý bởi CBRE, The Classia nói riêng và các dự án lân cận của chủ đầu tư được đảm bảo sự đồng bộ về an ninh, dịch vụ cho cộng đồng cư dân.
—--------
THE CLASSIA PHÁT TRIỂN BỞI TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN (KDH)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Classia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo