Thật tiếc, nếu bỏ lỡ cơ hội đầu tư Khu thương mại chợ NHẬT HUY BẾN CÁT, Vì sao? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 741, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20041340935 / Cập nhật: 07-04-2020
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~13 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Là một nhân viên BĐS, hơn ai hết em luôn mong muốn mang lại những dự án đẹp cho các quý khách hàng.Nhưng các
KH thường lo ngại các dự án đất nền? Vì sợ đất dự án ma, đất ko có thật, đất dính quy hoạch, đất chưa được cấp phép đầu tư? Vậy thì xin các khách hàng yên tâm.
Hiện tại cty cổ phân địa ốc Á Châu, là công ty hàng đầu uy tín trong thị trường BĐS vừa tung ra một siêu dự án cho các nhà đầu tư và cho các khách hàng có dự định an sinh.
Dự án khu thương mai chợ NHẬT HUY nằm ngay mặt tiền ĐT 741, đối diện chợ , nằm ngay vị trí đắc địa giữa các cụm KCN Mỹ phước 1 23 và VSIP2, chỉ cách khu TT Hành chính, bệnh viên đa khoa, DH Bình dương, KDL Đại Nam khoảng 6p đi xe.Quá gần đúng ko ạ?
Vậy chuyện gì sẽ xảy ra trong từ 1-2 năm nữa? Chắc chắn KDT sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn nhất ở TP mới Bình Dương, trở thành khu vui chơi , giải trí , mua sắm khi nơi đây thành lập chợ đêm.Giá đất sẽ tăng gấp 3 lần. Tại sao không?
Khi hoàn thiện với các hạ tầng, cơ sở đầy đủ, với công viên cây xanh,hệ thống cấp thoát nước, điện cáp âm tường, trường mầm non ngay trong khu, những con đường lát gạch sạch sẽ và xinh đẹp. An ninh luôn luôn đảm bảo.Và giá khỏi điểm chỉ 1 tỷ 3 cho dt từ 80m2 trở lên !!!!!!
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho em.để hưởng những lợi ích ưu đãi, giá trị, chiết khấu siêu khủng mà dự án mang lại.
em NHƯ,quản lí sản phẩm .SĐT 0334377480.Hẹn gặp quý khách hàng ở dự án siêu phẩm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo