THANH TOÁN NHANH TAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CỰC LỚN TỪ HONAS RESIDENCE. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thung, Trị trấn Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052096192 / Cập nhật: 03-05-2022
Giá bán
28 triệu /m2
~614 nghìn/m2
Diện tích
45.6m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG TIỀM NĂNG BẬT NHẤT CỦA HONAS RESIDENCE
Được mệnh danh là Tổ ấm hạnh phúc bên giao lộ phồn vinh, Honas Residence “hưởng trọn” lợi thế về hạ tầng, giao thông của Dĩ An, Bình Dương.
Đáng nói, Honas Residence ra đời đã cho thấy những tiềm năng bật nhất tại địa phương này và các tỉnh lân cận.
1️ Vị trí vàng
️ Tâm điểm Kết nối vành đai 3 và nút giao thông liên kết 3 thành phố Dĩ An – Tp. Thủ Đức - Biên Hoà
️ Kết nối Metro Dĩ An & Metro Suối Tiên
2️ Honas Residence có vị trí giao thương cho an cư dài lâu
️ Nằm tiến giáp 3 mặt tiền đường là Bình Thung, Mỹ Phước - Tân Vạn và Vành đai 3. Từ đây, di chuyển trong tầm 15 phút đã kết nối với 3 thành phố liền kề là TP Thủ Đức (TP.HCM), TP Thuận An (Bình Dương) và Biên Hoà (Đồng Nai).
3️ Giá bất ngờ: 28 triệu/m2
️ Honas Residence được ra mắt với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2. Mức giá này thấp hơn so với mặt bằng thị trường, mà còn mềm hơn cả giá bán của các dự án lân cận tại TP Dĩ An. Hiện tại, dọc tuyến quốc lộ 1K, gần dự án Honas Residence, các dự án mới hiện đang được chào bán với mức giá từ 33-34 triệu đồng/m2.
️ Ngoài mức giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2, điểm cộng cho Honas Residence còn ở thiết kế căn hộ diện tích nhỏ, linh hoạt từ 45-69 m2. Nhờ đó, giúp cho tổng giá thành căn hộ Honas Residence chỉ dao động từ hơn 1,2 tỷ đồng.
4️ Căn hộ thiết kế nổi bật, phóng khoáng không gian
️ Căn hộ Honas Residence có thiết kế đẹp, hiện đại và tối ưu. Mỗi căn đều có Ban công thông thoáng, bố trí phòng ốc thông thoáng và tối ưu hoá công năng. Dự án có tổng cộng 500 căn hộ, chia làm 3 loại 1 phòng ngủ, 1+1 và 2 phòng ngủ.
️ Diện tích các loại căn hộ:
+ Căn hộ 1 PN: 45-55m2
+ Căn hộ 1+ : 50-60m2
+ Căn hộ 2 PN: 58-68m2
️Liên hệ tư vấn ngay: 0933 502 672
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 29 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo