“Thành Phố Ma” Nay Đã Trở Thành Trung Tâm Thành Phố Vàng Trung Tâm Nhơn Trạch (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20021299076 / Cập nhật: 17-02-2020
Giá bán
700 triệu
~7 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Đầu tư, chúng ta đầu tư về giá trị tương lai, còn đầu tư về hiện tại thì lợi nhuận sẽ không được tốt vì đầu tư hiện tại chúng ta phải chi ngược lại chi phí hiện hữu. Đầu tư thì từ sản phẩm mang lại giá trị lợi nhuận chứ không phải tốn thêm chi phí để có được sản phẩm đó.
- Hiện tại dự án để phát triển lợi nhuận tốt nhất chỉ có thể khu vực Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai. Vì khu vực này có các cụm KCN lớn nhất và các tuyến đường lớn của nhà nước tập trung vô.
- Và dự án đang có tiến triển tốt của nhà nước tập trung vốn hàng nghìn tỷ đồng tại dự án Mega City 2 tọa lạc xã Phú Hội huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

*Đặc điểm nổi bật của Khu Đô Thị Mega City 2
- Pháp lý hoàn chỉnh, rõ ràng - đầu tư an toàn. hạ tầng đạt chuẩn,
- Giá rẻ nhất khu vực Nhơn Trạch.
- Dự án có vị trí đắc địa, ngay trung tâm TP Nhơn Trạch.
- Nhu cầu để ở, không gian rộng rãi, tiện ích hiện đại.
- Mua đầu tư, sinh lời rõ rệt, thanh khoản tốt.

* Tiềm năng phát triển nhờ kết nối hạ tầng.
- Quyết định tiến hành xây cầu Cát Lái theo hình thức hợp tác PPP giữa tỉnh Đồng Nai và TPHCM.
- Quyết định tiến hành thông đường 25C (100m) kết nối sân bay Long Thành - Nhơn Trạch - Quận 2, Hồ Chí Minh.
- Cao tốc Bến Lức - Long Thành sắp thông thương.
- Đường Vành Đai 3 kết nối Q9 và Nhơn Trạch.

* Vị trí: Mega City 2 cách trung tâm Quận 2, Quận 9, Quận 7, Hồ Chí Minh khoảng 20 phút đi xe, liền kề sân bay Long Thành.
- Mega City 2 nằm trên mặt tiền 25C kết nối từ cầu Cát Lái - Quận 2 và sân bay Long Thành - Đồng Nai bên cạnh đó liên kết các KCN Nhơn Trạch và cảng Cát Lái - Quận 2 sẽ đẩy mạnh kinh tế vùng phát triển và thu hút rất nhiều lượng dân về Nhơn Trạch để phát triển.

- Mega City 2 có vị trí trung tâm phát triển là cầu nối cho sự phát triển hạ tầng giao thông và liên kết các vùng sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản trong tương lai không xa chính vì thế Mega City 2 là vị trí đầu tư tiềm năng tuyệt vời nhất trong thời gian sắp đến.
* Liên Hệ Ngay: 0933.952.256
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo