Thanh lý lô đất góc hiếm ngay cảng Phước Đông - 750 Triệu - 1000m - 0933644449 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Đông, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20061398314 / Cập nhật: 23-09-2020
Giá bán
750 triệu
~750 nghìn/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mặt tiền đường 50x20m
- Khu đất ngay trên trục đường chính của Quốc Lộ 50 (Cần Đước - Long An), Ngay cảng phước đông đi vào 500m.
- Tỉnh lộ 826 chuẩn bị phóng đường 40m để phục vụ cho cầu cảng Phước Đông - Long An – khi hoàn tất ước tích lợi nhuận miếng đất tăng 50-100%
-Thuộc khu dân cư mở rộng của huyện Cần Đước , khu vực giao thông thuận tiện, cách thị trấn cần đước 2 km , Đặc biệt nằm ngay khu công nghiệp của cầu cảng phước đông.
- Sổ hồng đầy đủ, mua bán ký công chứng sang tên ngay.
- Xung quanh đầy đủ tiện ích và những hệ thống dịch vụ tiềm năng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân, kết hợp giữa các tiện ích là không gian yên bình, thoáng đãng của khu vực ngoại ô thành phố.
- Đặc biệt đường đường giao thông nông thôn . Đầu tư sinh lời cao.
- Chỉ 30 phút tới bến xe quận 8, 20 phút tới Phú Mỹ Hưng quận 7. Với mức giá chỉ bằng 2/3 so với những khu vực xung quanh.
Cần ra gấp trong tuần nay , ae giới thiệu hoa hồng 3%.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh
Zalo