THANH LONG BAY - ĐÓN ĐẦU SỰ PHỤC HỒI KINH TẾ VÀ DU LỊCH HẬU COVID 19 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường DT 719B, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21101906229 / Cập nhật: 13-10-2021
Giá bán
8 tỷ
~74,7 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BĐS NGHỈ DƯỠNG - ĐÓN ĐẦU SỰ PHỤC HỒI KINH TẾ VÀ DU LỊCH HẬU COVID-19

Khi vắc xin covid-19 được tiêm chủng trên diện rộng, nền kinh tế bước vào giai đoạn phục hồi thì du lịch sẽ phát triển mạnh do nhu cầu tăng cao - “đòn bẩy” để BĐS nghỉ dưỡng phát triển. Dự kiến 2-3 năm tới sẽ là giai đoạn phục hồi của kinh tế. Vì vậy, đây là thời điểm vàng để đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đón sóng.

Nhà vườn bên biển The Song là một sự lựa chọn đầu tư tiềm năng khi toạ lạc ở Phan Thiết, Bình Thuận (khu vực trọng điểm phát triển kinh tế Việt Nam). Trong vòng 2 - 3 năm tới, 2 tuyến đường liên vùng là Dầu Giây - Phan Thiết, Bến Lức - Long Thành hoàn thành, sân bay Long Thành và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động thì kết nối từ đây đến “tứ giác kinh tế” miền Nam và các tâm điểm du lịch trên cả nước gần như hoàn thiện. Điều kiện thuận lợi để thúc đẩy kinh tế, tăng trưởng du lịch từ đó nâng tầm giá trị BĐS.

Đặc biệt, The Song còn là một hợp khu thuộc Thanh Long Bay. Đây là trung tâm thể thao biển lớn nhất cả nước nên sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Mở ra, nhiều cơ hội kinh doanh, khai thác cho thuê sinh dòng tiền cho nhà đầu tư.

Hiện nhà vườn The Song đang đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt 25% (từ 1,8 tỷ) cho đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay 75% cùng gói ưu đãi đến 1,5 tỷ/căn. Đặc biệt là cam kết lợi nhuận 6%/năm trên số tiền khách hàng đã thanh toán chưa bao gồm VAT theo từng tiến độ đóng tiền thực tế cho đến tại thời điểm nhận nhà.
………………
Liên hệ chi tiết:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: INhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo