thái nguyên thời thượng biểu tượng phồn vinu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20081440332 / Cập nhật: 07-08-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~14,8 triệu /m2
Diện tích
81,76m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
CHỈ VỚI 250 TRIỆU - RESORT, GIẢI TRÍ, SỨC KHOẺ TRONG TẦM TAY
Xu hướng “mua căn hộ, tậu xe sang” ngày càng phổ biến tại miền Bắc - sở hữu riêng căn hộ hiện đại, có 3 hầm để xe ô tô, cùng không gian tiện ích để các mầm non sống an toàn văn minh, trường học, giải trí ngay bước chân - luôn là ước mơ của mọi gia đình tại Thái Nguyên mong chờ “sánh tầm” với mặt bằng các thành phố lớn.
Chỉ 250tr thanh toán ban đầu tại Tecco Elite City, sở hữu căn 2 phòng ngủ với không gian rộng thoáng, thiết kế hiện đại phù hợp cho cả ba mẹ và con cái - cả nhà sẽ cùng bước chân tận hưởng đẳng cấp sống mới ngay giữa 2021.
68 tiện ích Singapore sẽ nâng tầm chuẩn sống quốc tế thời thượng “Resort - Giải trí- Sức khoẻ” trọn vẹn cho cả gia đình:
️ Hệ thống trường mẫu giáo quốc tế cách vài bước chân, con đi học chẳng ngại đường xa, tương lai rộng mở với chất lượng giáo dục hàng đầu.
️ Trung tâm mua sắm, giải trí, phòng gym, bể bơi... đều là những tổ hợp vui chơi mang đến một cuối tuần siêu thú vị cho vùng đất Thái Nguyên vốn còn thiếu thốn trải nghiệm tận hưởng.
️Công viên xanh mặt đất & trên cao ngay cửa nhà, vừa an toàn văn minh, vừa là cơ hội kết nối cộng đồng: dạo bộ, picnic, đạp xe,... cân bằng cuộc sống cho cả 3 thế hệ ông bà, bố mẹ và trẻ thơ.
Mua một căn nhà và nhận về vô vàn giá trị hấp dẫn - gói gọn trong mức thanh toán ban đầu chỉ 250tr. Một con số siêu hấp dẫn để khởi đầu tương lai như mơ cho con trẻ, thư giãn như tại resort cho ba mẹ và tạo điều kiện cho ông bà sống vui khoẻ. Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu trong đợt mở bán tháng 7 bằng cách để lại thông tin từ bây giờ.
------
Tecco Elite City - Ánh sáng thời thượng, biểu tượng phồn vinh
Hotline: 0398555414(e duy 20 tuổi)
#TeccoEliteCity
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 12 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: tp thái nguyên
Zalo